Cửa Hàng Mở Cửa Từ 09h30 - 21h00

32 Ý Tưởng Quà Valentine Ngọt Ngào Nhất Chinh Phục Trái Tim Đối Phương

Xuân Phong
Th 7 03/02/2024 45 phút đọc

Gần đến ngày Valentine (14/2) - một ngày lễ dành cho tình nhân, có thể bạn đang lo lắng về việc tìm món quà phù hợp để tặng người yêu của mình. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn 32 gợi ý về quà Valentine. Đồng thời, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ý nghĩa của ngày Valentine và lý do tại sao nhiều cặp đôi chọn ngày này để trao tặng quà cho nhau.

Ngày Valentine các cặp đôi thường tặng quà cho nhau

Valentine là ngày gì? Ý nghĩa của ngày Valentine?

Ngày 14/2, được gọi là ngày Valentine, là một ngày lễ tình nhân được biết đến rộng rãi trên toàn thế giới. Tuy nhiên, bạn có muốn tìm hiểu vì sao lại có ngày này và tại sao lại có văn hóa tặng quà trong ngày Valentine không? Hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về ngày Valentine và ý nghĩa của nó.

Valentine là ngày gì?

Có 3 ngày lễ Valentine, ngày 14/2 và thường được gọi là Valentine Đỏ. Trong ngày này, các cặp đôi thường dành thời gian và tặng nhau những món quà độc đáo và ý nghĩa nhằm thể hiện tình cảm và tình yêu của mình đối với nhau.

Valentine là ngày gì?

Ngoài ngày Valentine Đỏ, còn có hai ngày lễ tình nhân khác là Valentine Trắng (14/3) và Valentine Đen (14/4). Mỗi ngày lễ tình nhân này mang những ý nghĩa và văn hoá riêng. Tuy nhiên, ngày Valentine Đỏ vẫn được coi là ngày chính thống và nhận được sự quan tâm nhiều nhất.

Tại sao Valentine gọi là ngày lễ tình nhân? Có ý nghĩa gì? 

Theo nhiều tài liệu trên internet, ngày lễ Valentine lấy  từ tên của một linh mục tên là Saint Valentine, người đã hy sinh để giúp nhiều cặp đôi đến với nhau và kết hôn ở quốc gia được cai trị bởi một vị vua độc tài. Trước khi qua đời, ông đã để lại một bức thư mang thông điệp về tình yêu rất ý nghĩa vào ngày 14/2, trích nội dung như sau:

Tình yêu là thứ mang lại ý nghĩa cho cuộc sống

"Tình yêu là sức mạnh mạnh nhất trên thế giới và không thể bị ngăn cản bởi bất kỳ ai."

"Tình yêu là thứ duy nhất có thể mang lại ý nghĩa cho cuộc sống."

"Tình yêu là món quà quý giá nhất chúng ta có thể dành tặng cho nhau."

Bức thư này mang thông điệp về tình yêu vĩnh cửu không thể bị ngăn cản bởi bất cứ điều gì, và nó cũng là một hình ảnh đẹp nhất về tình yêu. Từ đó cho đến ngày nay, các cặp đôi thường chọn ngày 14/2 để trao tặng nhau những món quà và tôn vinh thông điệp ý nghĩa về tình yêu.

Con trai hay con gái tặng quà Valentine?

Valentine là một ngày lễ tình nhân, trong đó việc tặng quà cho nhau đã trở nên phổ biến. Tuy nhiên, điều quan trọng không phải là ai tặng cho ai, mà là ý nghĩa và tình cảm mà món quà đó mang lại.

Valentine con gái hay con trai tặng quà?

Tặng quà vào ngày đặc biệt này là cách thể hiện sự chân thành và trân trọng đối với người yêu. Một món quà đơn giản có thể làm cho đối phương cảm nhận được rằng mình quan tâm và sẵn lòng yêu hết mình cho mối quan hệ. Không quan trọng món quà có giá trị như thế nào, điều quan trọng là ý nghĩa và tình cảm sâu sắc mà nó mang lại.

Có nhiều món quà Valentine ý nghĩa như hoa, socola, quà tự tay làm, bữa ăn lãng mạn hay thậm chí là một chuyến du lịch. Một món quà đặc biệt mà hai người dành cho nhau có thể trở thành một kỉ niệm đáng nhớ trong cuộc sống tình yêu của họ.

Cách chọn quà Valentine phù hợp cho người yêu

Để lựa chọn món quà phù hợp cho người yêu, cần quan tâm đến hai tiêu chí quan trọng. Đầu tiên, bạn hãy tự đặt câu hỏi về tính cách của người yêu, những điều người ấy quan tâm và những đồ vật sử dụng hàng ngày. Cần hiểu rõ về sở thích và không thích của người yêu để đưa ra quyết định chính xác.

Điều đầu tiên cần làm khi tặng quà cho người yêu là gì?

Thứ hai, hãy xem xét khả năng tài chính cá nhân của mình. Mỗi người có khả năng và điều kiện tài chính khác nhau, không phải ai cũng có thể tặng những món quà xa xỉ cho người yêu. Thay vì tập trung vào giá trị vật chất, bạn có thể lựa chọn những món quà ý nghĩa và tự làm để phù hợp với túi tiền của mình. Sự chân thành vẫn là điều quan trọng nhưng cần cân nhắc tài chính để đảm bảo cả hai đều hài lòng.

Tham khảo 32 ý tưởng quà Valentine độc đáo mới lạ trong năm nay

Sét quà tặng Valentine xinh xắn dễ thương

Dưới đây là một số gợi ý về set quà Valentine dễ thương, xinh xắn và phù hợp với mọi túi tiền. Đặc biệt, những món quà này rất thích hợp cho những người yêu thích không gian sạch sẽ và muốn tận hưởng cảm giác thư giãn với hương thơm nhẹ nhàng.

Set quà Valentine Nến thơm và hoa - mã LOVE_01

- 1 nến thơm Chill & Relax 150gr (mùi hương tự chọn)
- 1 đế lót nến Vintage
- Hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ, thiệp và túi giấy

Set quà Valentine Nến thơm và hoa - mã LOVE_01

Set quà Valentine nến thơm và hoa cho bạn gái giúp người ấy của bạn thư giãn sau giờ làm việc căng thẳng. Set quà còn có thêm đế gỗ giúp việc chơi nến thơm thêm phần độc đáo hơn.

Set quà tặng Valentine cho người yêu Nến thơm và hoa - mã LOVE_02

- 1 nến thơm Chill & Relax 150gr (mùi hương tự chọn)
- 1 đế lót nến Vintage
- 1 nước hoa mini best seller 10ml
- Hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ, thiệp và túi giấy

Set quà Valentine Nến thơm và hoa - mã LOVE_02

Combo giúp không gian sống trở nên ấm áp và sinh động. Kèm theo set quà là một lọ nước hoa 10ml làm cô ấy luôn quyến rũ bởi những nốt hương bí ẩn, hương nước hoa ngọt ngào luôn là lựa chọn số một của các bạn nữ.

Set quà tặng người yêu Valentine Nến thơm và hoa - mã LOVE_03

- 1 nến thơm Chill & Relax 150gr (mùi hương tự chọn)
- 1 đế lót nến Vintage
- 1 nến thơm mini Day & Night 40gr
- Hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ, thiệp và túi giấy

Set quà Valentine Nến thơm và hoa - mã LOVE_03

Set quà có thêm 1 nến thơm Day n Night 40Gr phù hợp để cô ấy có thể đổi mùi hương qua lại một cách tuỳ hứng theo tâm trạng.

Set quà Valentine Nến thơm và hoa - mã LOVE_04

- 1 nến thơm Chill & Relax 150gr (mùi hương tự chọn)
- 1 khay charm xoay màu vàng Gold
- Hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ, thiệp và túi giấy

Set quà Valentine Nến thơm và hoa - mã LOVE_04

Một sét quà Valentine phù hợp cho những bạn nhẹ nhàng và xu hướng lãng mạn. Điểm nhấn là một chiếc charm xoay màu vàng Gold, sức nóng của ngọn lửa nến sẽ làm cho charm tự xoay tròn lấp lánh, charm xoay sẽ làm cho việc chơi nến thêm phần sáng tạo và hấp dẫn.

Set quà Valentine Nến thơm và hoa - mã LOVE_05

- 2 nến thơm Chill & Relax 150gr (mùi hương tự chọn)
- 2 đế gỗ lót nến Vintage
- 1 hoa cúc khuếch tán tinh dầu
- 1 tinh dầu Best seller 10ml
- Hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy

Set quà Valentine Nến thơm và hoa - mã LOVE_05

Set quà có 2 nến thơm, tinh dầu và hoa cúc khuếch tán. Treo hoa cúc đã nhỏ tinh dầu lên xe ôtô hay trong tủ quần áo có thể lưu hương 2-3 ngày. Với sự kết hợp của tinh dầu và hoa cúc sẽ làm cho vị trí bàn làm việc thêm phần tinh tế và đẹp mắt.

Set quà Valentine Nến thơm và hoa - mã LOVE_06

- 1 nến thơm Chill & Relax 150gr (tùy ý chọn mùi hương)
- 1 bộ khuếch tán tinh dầu tán hương cắm que (dùng trong 3-4 tháng)
- 2 đế gỗ lót nến Vintage
- Hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy

Set quà Valentine Nến thơm và hoa - mã LOVE_06

Set quà Valentine lớn có thêm bộ khuếch tán tinh dầu, chỉ cần cắm que khuếch tán vào là có thể giữ cho không khí phòng ốc luôn thơm tho trong 3-4 tháng. Với tinh dầu cắm que sẽ mang lại cho căn phòng bạn trở nên sạch sẽ, thoáng mát.

Xem thêm: Các hương của BST nến Chill & Relax để bạn tự chọn

Có 6 Mã Set Quà
399,000₫ - 829,000₫ 600,000₫
-34%
Có 6 Phân Loại
369,000₫ 699,000₫
-48%
Có 9 Mã Set Quà
399,000₫ - 789,000₫ 600,000₫
-34%
Có 9 Phân Loại
269,000₫
Có 9 Mã Set Quà
379,000₫ - 759,000₫ 690,000₫
-46%
Có 7 Mã Set Quà
489,000₫ - 869,000₫ 999,000₫
-52%
Có 8 Phân Loại
239,000₫ 478,000₫
-50%
Có 4 Mã Set Quà
369,000₫ - 469,000₫ 700,000₫
-48%
Có 6 Mã Set Quà
289,000₫ - 429,000₫ 550,000₫
-48%
Có 7 Phân Loại
89,000₫ - 299,000₫ 158,000₫
-44%
Có 2 Kiểu dáng
89,000₫ 159,000₫
-45%
Có 3 Phân Loại
49,000₫ - 139,000₫
Bó Hoa Khô Mini Baby Trang Trí Hộp Quà Tặng HENY GARDEN
-14%
Xem nhanh
Có 1 Tiêu đề
69,000₫ 80,000₫
-14%
Có 4 Mã Set Quà
339,000₫ - 449,000₫ 700,000₫
-52%

Tự tay sáng tạo hương nến thơm tặng người yêu tại Heny Garden

Heny hoàn toàn đồng ý với quan điểm việc tặng những món quà Valentine tự làm mang ý nghĩa đặc biệt và sẽ gửi đi thông điệp tình yêu chân thành. Người yêu của bạn sẽ cảm nhận được tình cảm và sự chân thành từ bên trong món quà đó.

Tự tay sáng tạo hương nến thơm

Nếu bạn không biết làm gì, một lựa chọn tuyệt vời là đến cửa hàng nến thơm Heny Garden. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội tự tay sáng tạo mùi hương nến thơm riêng cho người yêu của mình, tự tay canh chỉnh nhiệt độ, tự tay viết những dòng thư đầy cảm xúc, và tự tay gói hoàn thiện món quà. Bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết từng bước bởi những anh chị có chuyên môn cao tại đây. 

Xem thêm: Thông tin về buổi Workshop Handmade tại Heny Garden

Tự đan áo len tặng người yêu

Việc tự làm quà cho người yêu là một ý tưởng rất ý nghĩa và tạo sự đặc biệt cho món quà. Đan một chiếc áo len cho người yêu thể hiện sự tận tâm và quan tâm của bạn đối với họ. 

Tự đan áo len

Khi người yêu nhận được chiếc áo len tự làm từ bạn, anh ấy sẽ cảm nhận được những nỗ lực và tình yêu mà bạn đặt vào món quà này. Đây sẽ là một món quà kỷ niệm đáng nhớ và sẽ gợi lại những kỷ niệm về tình yêu và sự quan tâm giữa hai người.

Chọn nến thơm làm quà Valentine

Nến thơm là món quà rất được các bạn trẻ lựa chọn vì những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Nến thơm được tạo nên từ tác dược liệu có mùi hương thơm mát, hương thơm từ nến tỏa ra không những giúp cho không gian thêm sạch sẽ, thoải mái mà còn liệu pháp giúp bạn thư giãn, ổn định cảm xúc, lấy lại năng lượng sau ngày làm việc dài.

Quà tặng Valentine nến thơm

Thành phần của nến thơm chủ yếu là sáp đậu nành, sáp ong và những vật liệu tạo hương như gỗ, hoa, nấm, trà,... Chính vì vừa tạo được không gian lãng mạn, vừa mang hương thơm thư giãn nên rất được các bạn trẻ chọn làm quà Valentine cho người yêu.

Bạn có thể tham khảo nhiều loại nến thơm tại Heny Garden như: 

BST nến thơm Chill & dễ ngủ giúp bạn thư giãn, dễ dàng chìm vào giấc ngủ, giúp tập trung học tập, đọc sách, tập trung sáng tạo

BST nến thơm Đất Việt giúp bạn cảm nhận được mùi hương đặc trưng tại các vùng miền, mỗi mùi hương sẽ khiến bạn như đang lạc vào không gian hương thơm tại các vùng đất ở đất nước ta

BST nến thơm Into You mang đến những màu sắc tình yêu thú vị, ngoài ra nến Into You còn mang giá trị decor không gian phòng ốc hết sức độc đáo.

Tinh dầu thơm phòng 

Sự thật là não của chúng ta sẽ rơi vào trạng thái tập trung khi có từng đốt hương thơm từ căn phòng luồng vào mũi của bạn. Mùi hương sẽ làm cho cảm xúc của bạn được cân bằng, trí tuệ minh mẫn, hương thơm sẽ giúp bạn có cảm giác như căn phòng đang rất sạch sẽ, thoáng mát, đây cũng là cách giúp cho não bộ tập trung hơn. 

Tinh dầu cắm que thơm phòng

Ngoài ra, hương thơm từ tinh dầu còn có tác dụng xua đuổi con trùng rất hiệu quả - những thứ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Bạn có thể tham khảo các hương tinh dầu thơm phòng tại Heny Garden qua đường link dưới đây:

Xem thêm: Tinh dầu cắm que khuếch tán

Xem thêm: Tinh dầu đơn hương

Xem thêm: Tinh dầu phối hương

Quà tặng Valentine - Xịt thơm quần áo

Người yêu của bạn sẽ rất tự ti, khó chịu, rụt rè khi tham gia vào một buổi tiệc vì bộ quần áo của bạn đã bị ám mùi thức ăn. Không chỉ mình người yêu bạn chịu đựng cảm giác đấy mà những người bên cạnh cũng sẽ chịu chung và sẽ cũng rất khó xử để nhắc nhở.

Chai xịt thơm quần áo Heny Garden

Trong tình huống này, bạn chỉ cần tặng người yêu của bạn một chai xịt thơm quần áo là có thể giải quyết ngay. Bên cạnh đó, sự nhỏ gọn của món quà này có thể đựng trong túi xách rất tiện lợi, dễ dàng sử dụng khi quần áo có mùi hôi.

Nước hoa dạng sáp 

Nước hoa khô dạng sáp là một công thức khác của nước hoa, có nhiều bạn không thích dùng nước hoa lỏng dạng xịt thì món quà này sẽ là lựa chọn đúng đắn của bạn. Nằm gọn trong một chiếc hộp nhỏ gọn rất tiện lợi để bạn cất vào balo, túi xách mang đi du lịch, khi sử dụng cũng không làm ảnh hưởng đến người khác vì bạn chỉ cần xoa nhẹ vào chất sáp là có thể dùng được ngay.

Nước hoa khô dạng sáp

Ngoài ra, trong khi nước hoa dạng lỏng khi xịt thì hao tốn một lượng bay bi, còn nước hoa khô thì không, bên cạnh đó lưu hương lâu trên cơ thể là ưu điểm của món quà đặc biệt này.

Tham khảo: Nước hoa dạng sáp Heny Garden

Máy khuếch tán tinh dầu và lọ tinh dầu

Bạn sẽ có một không gian tràn ngập hương thơm khi sử dụng máy khuếch tán tinh dầu kết hợp với các mùi hương tinh dầu bạn yêu thích. Máy khuếch tán tinh dầu thích hợp để phong phòng ngủ, ô tô, phòng làm việc,...sẽ giúp tạo ra không khí thơm ngát cho không gian của bạn.

Hương thơm nhẹ nhàng của lọ tinh dầu sẽ giúp bạn thư giãn trong cảm giác dễ chịu. Món quà này sẽ là ý tưởng hay cho bạn lựa chọn tặng người yêu. Khi mua Máy khuếch tán tinh dầu tại Heny Garden sẽ được tặng một lọ tinh dầu đầy hấp dẫn theo mùi hương bạn tự chọn.

Ốp lưng điện thoại

Tặng ốp lưng điện thoại cho người yêu là một ý tưởng hay và ý nghĩa. 

Tặng ốp lưng cho người yêu tượng trưng rằng dù có đi đâu và làm gì, bạn luôn muốn có mặt và ở bên cạnh người ấy. 

Ốp lưng điện thoại

Hơn nữa, ốp lưng điện thoại có thể được thiết kế theo phong cách và sở thích cá nhân của người yêu.

Bộ album kỷ niệm hai người

Một bộ album ảnh là một món quà tuyệt vời để kỷ niệm những khoảnh khắc đáng nhớ và thời gian hạnh phúc đã trải qua cùng nhau. 

Bộ album ảnh kỷ niệm

Nhìn lại những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc và đáng nhớ, người yêu của bạn sẽ cảm nhận được sự trân trọng và tình yêu mà bạn dành cho ngườI ấy. Album ảnh là một cách tuyệt vời để tạo ra không gian để lưu giữ và chia sẻ những kỷ niệm đáng nhớ, tạo nên một sự kết nối sâu sắc và tăng cường tình yêu và sự gắn kết với nhau.

Đồ công nghệ không dây cho laptop

Một món quà Valentine rất thiết thực cho người yêu của bạn là các thiết bị công nghệ không dây cho laptop như bàn phím không dây, chuột không dây và các sản phẩm tương tự. 

Bộ đồ dùng công nghê không dây cho laptop

Những sản phẩm này sẽ giúp người yêu của bạn có trải nghiệm làm việc trơn tru hơn và tiện lợi hơn bằng cách loại bỏ sự vướng víu và rối loạn từ dây cáp. Việc sử dụng bàn phím không dây và chuột không dây cho laptop cho phép người yêu của bạn di chuyển tự do và làm việc một cách thuận tiện hơn.

Tranh động lực mini để bàn

Tranh động lực mini có thể là một món quà ý nghĩa cho người yêu, giúp họ có nguồn động lực và sức mạnh trong cuộc sống hàng ngày. Các câu nói nổi tiếng của các danh nhân thế giới có thể trở thành nguồn cảm hứng và sự động lực cho người nhận. 

Tranh động lực mini để bàn

Bức tranh này có thể được trang trí trên bàn làm việc, khu vực học tập hoặc bất kỳ nơi nào người yêu thường xuyên nhìn thấy, nhằm mang lại sự khích lệ và động lực trong công việc và học tập.

Quà Valentine - Hoa hồng đỏ

Hoa hồng đỏ được coi là một món quà truyền thống và phổ biến trong ngày lễ tình nhân. Màu đỏ của hoa hồng đỏ tượng trưng cho tình yêu cháy bỏng, mãnh liệt.

Bó hoa hồng đỏ

Khi kết hợp hoa hồng đỏ với một món quà nhỏ khác, bạn sẽ tạo ra một món quà đặc biệt và thú vị hơn. Điều này thể hiện sự quan tâm và trau chuốt trong việc tặng quà cho người yêu của bạn. Bạn có thể thêm những chi tiết như thiệp chúc mừng, hộp quà nhỏ, hay một món đồ trang sức nhỏ để làm cho món quà trở nên đặc biệt và ý nghĩa hơn.

Quà Valentine - Socola ngọt ngào

Socola là một món quà rất phổ biến trong ngày lễ tình nhân, thường được kết hợp với hoa hồng. Khi nói đến việc tặng quà cho người yêu trong ngày Valentine, hoa hồng và socola là những lựa chọn hàng đầu mà nhiều người nghĩ đến.

Hộp socola

Socola đã trở thành những món quà tiềm thức trong tâm trí của các cặp đôi. Người phương Tây cũng cho rằng socola tượng trưng cho tình yêu vì sự hòa quyện của hương vị ngọt ngào và vị đắng nhẹ của nó. Socola đã trở thành biểu tượng của tình yêu và thường được coi là một món quà lãng mạn và ngọt ngào.

Chuyến du lịch bất ngờ

Chuyến du lịch sẽ mang đến cho cả hai cơ hội để trải nghiệm và chiêm ngưỡng những vùng đất mới lạ, tận hưởng thời gian bên nhau một cách trọn vẹn. 

Chuyến du lịch

Điều này sẽ tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ và làm tăng thêm sự gắn kết trong mối quan hệ tình yêu. Quan trọng là cả hai bạn có thể chia sẻ những trải nghiệm tuyệt vời và tận hưởng những khoảnh khắc đặc biệt trong chuyến du lịch này.

Đồ đôi tình yêu

Đồ đôi trong tình yêu có thể bao gồm nhiều loại món quà như quần áo, giày dép, mũ, móc khóa, thẻ ATM và nhiều hơn nữa. 

Đồ đôi tình yêu

Chúng thể hiện sự gắn kết và đoàn kết giữa hai người trong mối quan hệ. Quà tặng này mang ý nghĩa đặc biệt trong ngày Valentine và được nhiều cặp đôi lựa chọn.

Quà Valentine - Dây chuyền vàng

Tặng trang sức là một cách dễ dàng để làm người yêu cảm động, đặc biệt khi bạn có khả năng tài chính tốt. 

Dây chuyền vàng

Dây chuyền là một loại trang sức thường được chọn, với hình dạng vòng tròn khép kín, biểu trưng cho tình yêu vô tận và sự không có hồi kết. Tặng một chiếc dây chuyền vàng cho người yêu có thể mang đến giá trị kỷ niệm cả về mặt tinh thần lẫn vật chất.

Đồng hồ

Đồng hồ là một món phụ kiện thời trang đáng chú ý, giúp tôn thêm phong cách của người yêu. 

Đồng hồ

Để đưa ví dụ về một món quà đặc biệt, thì đó là đồng hồ. Tặng một chiếc đồng hồ cũng đồng nghĩa với việc muốn người yêu có khả năng quản lý thời gian tốt trong cuộc sống, từ đó tránh áp lực về thời gian.

Gấu bông

Gấu nhồi bông được coi là biểu tượng của sự ấm áp và nhẹ nhàng trong tình yêu. 

Gấu bông

Đây là một món quà tinh tế, giúp người yêu trải qua những giấc ngủ ấm áp vào mùa đông lạnh giá. Khi ôm gấu bông, cảm giác ấm áp như đang ôm lấy người yêu thương của mình.

Bữa ăn sang trọng

Tổ chức một bữa ăn tại một nhà hàng sẽ là một cách tuyệt vời để thể hiện tình yêu và chăm sóc đối với người bạn yêu.

Bữa ăn sang trọng

Người phụ nữ thường thích tận hưởng không gian sang trọng và thiết kế đẹp mắt. Một bữa ăn tại nhà hàng sẽ mang lại niềm vui và hạnh phúc cho cô ấy. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để người yêu bạn tỏa sáng và thể hiện vẻ đẹp của mình trước mọi người.

Xem phim 3D

Trải nghiệm xem phim 3D tại rạp chiếu phim sẽ mang đến cho người yêu của bạn những trải nghiệm mới lạ và thú vị hơn.

Xem phim 3D

Cùng nhau xem bộ phim mà cả hai đều yêu thích sẽ tạo ra cơ hội để tình cảm thêm nồng nhiệt và gắn kết. Xem phim cũng đồng nghĩa với việc hai người sẽ có thời gian để trò chuyện và tận hưởng những cảm xúc đặc biệt tại rạp chiếu phim 3D.

Tự làm đồ trang trí bàn làm việc

Tự tay làm một món đồ trang trí để tặng người yêu cũng là một cách để thể hiện sự chân thành trong tình yêu.

Tự làm đồ trang trí bàn làm việc

Có thể tự làm một khay đựng bút, một con tàu gỗ mini, hoặc một chậu cây mini,... Những món quà này mang ý nghĩa kỷ niệm đặc biệt.

Người yêu của bạn sẽ rất trân trọng những món quà tự tay làm vì chúng mang trong đó tình cảm và công sức của bạn.

Bánh kem - Quà Valentine ý nghĩa

Món quà mà các đôi tình nhân thường mua tặng nhau là bánh kem. Bánh kem ngọt ngào thể hiện sự quan tâm và chăm sóc của bạn đối với người yêu.

Bánh kem tình yêu

Một không gian lãng mạn với một chiếc bánh kem sẽ tạo ra cơ hội để cả hai cùng nhau tận hưởng và hâm nóng tình cảm. Các cặp đôi thường tặng bánh kem kèm theo những thông điệp hay lời chúc tình yêu lãng mạn.

Quà Valentine - Nước hoa

Tặng nước hoa sẽ giúp người yêu của bạn tự tin hơn trước đám đông, không chỉ làm dịu cảm xúc mà còn làm nổi bật vẻ đẹp quyến rũ trong mắt người khác.

Nước hoa dạng xịt

Mỗi hương nước hoa mang trong mình một cá tính riêng, từ đó thể hiện sự độc đáo và tô điểm cho tính cách của người dùng.

Tham khảo: 6 lọ nước hoa thu hút, ngọt ngào

Tặng quà Valentine - Túi xách

Túi xách là một phụ kiện hữu ích giúp người yêu bạn có thể mang theo những vật dụng cần thiết. Ngoài ra, túi xách còn là một phần của trang phục, tạo điểm nhấn và làm nổi bật hơn.

Túi xách

Việc lựa chọn một túi xách phù hợp với gu thời trang của người yêu sẽ là một điểm cộng tuyệt vời. Điều này không chỉ thể hiện sự quan tâm mà còn là một cách để tôn vinh phong cách riêng của người ấy.

Giày thể thao

Một đôi giày chất lượng sẽ mang lại trải nghiệm êm ái và nhẹ nhàng cho người yêu bạn khi đi trên những địa hình khó khăn.

Giày thể thao

Việc tặng đôi giày này không chỉ thể hiện sự quan tâm đến sở thích của người yêu mà chắc chắn sẽ làm cho người ấy cảm động và ấn tượng.

Giày cao gót

Giày cao gót là biểu tượng của sự quý phái và đẳng cấp, đồng thời làm nổi bật bộ trang phục của người yêu bạn. Đôi giày này giúp cô ấy tự tin hơn khi đi đến những nơi sang trọng như nhà hàng hay tiệc tùng.

Giày cao gót

Đây là một món quà thực sự thiết thực và người yêu của bạn sẽ rất thích. Tuy nhiên, để chọn được đôi giày phù hợp nhất, hãy tìm hiểu về gu ăn mặc của người yêu bạn.

Mỹ phẩm thiên nhiên

Hầu hết các bạn nữ đều sở hữu một bộ mỹ phẩm chăm sóc da riêng cho mình. Đây là một ý tưởng quà tặng thực tế và hữu ích cho người yêu của bạn.

Mỹ phẩm thiên nhiên

Tặng cho người yêu của bạn một vài chai mỹ phẩm chăm sóc da có thành phần tự nhiên. Món quà này sẽ giúp làn da của người yêu bạn trở nên căng mịn và khỏe hơn.

Thú cưng

Chắc chắn sẽ thật tuyệt vời nếu cả hai bạn đều có đam mê nuôi thú cưng, phải không? Những con vật cưng đáng yêu không chỉ mang lại niềm vui mà còn giúp giải tỏa căng thẳng sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Thú cưng

Đó thực sự là một món quà tuyệt vời, đầy ý nghĩa và sáng tạo nếu người bạn yêu thích nuôi thú cưng.

Quà Valentine - Ví da

Các bạn nữ thường tặng ví da đựng tiền cho người yêu trong ngày Valentine. Đây là một món quà thường được các bạn nam mang theo bên mình.

Ví da đựng tiền

Ví da là một món quà kỷ niệm vô cùng ý nghĩa. Trong số những món quà mà mình từng nhận từ người yêu, mình luôn đặc biệt trân trọng chiếc ví da bởi vì hằng ngày mình đều sử dụng nó.

Quà Valentine - Cuốn sách yêu thích

Việc tặng cho người ấy cuốn sách mà bạn yêu thích sẽ giúp cho 2 bạn có thêm nhiều chủ đề trò chuyện với nhau.

Cuốn sách yêu thích

Món quà này cho thấy bạn là một người yêu tri thức, yêu sự phát triển bản thân và luôn có khát vọng thành công. Đây là một món quà ý nghĩa để tặng người yêu trong ngày Valentine, thể hiện sự quan tâm và tình cảm đặc biệt đối với người ấy.

Son dưỡng môi có màu

Mình tin rằng hầu hết các bạn nữ đều sở hữu một bộ sưu tập son đa dạng về màu sắc.

Son dưỡng môi có màu

Son dưỡng môi có màu sắc tự nhiên không chỉ giúp duy trì đôi môi khỏe mạnh và mềm mịn, mà còn tạo thêm sắc thái cho đôi môi, giúp bạn gái của bạn tự tin hơn trước mọi người. Đây là món quà thể hiện sự quan tâm của bạn đối với ngoại hình của người phụ nữ ấy.

Làm sao để nhận biết người yêu của mình thích quà Valentine gì?

Là người yêu, việc quan sát và ghi chép lại những thói quen, mối quan tâm của người yêu là một cách tốt nhất để lựa chọn món quà phù hợp. Bạn có thể dành thời gian bên cạnh người yêu để tìm hiểu thêm về sở thích và mong muốn của người ấy. Ghi chép này sẽ là thông tin để bạn đưa ra quyết định tốt nhất.

Quan sát và ghi chép lại những sở thích của người yêu

Nếu bạn thấy khó khăn trong việc này, đừng ngại hỏi "Valentine này em thích gì?". Mặc dù việc này có thể giảm đi phần bất ngờ và tinh tế, nhưng nó sẽ giúp bạn chọn được món quà mà người yêu thực sự yêu thích.

Ngoài ra, nếu bạn muốn tạo sự bất ngờ cho người yêu, bạn có thể mua những món đồ mà bạn nhận thấy người yêu đang thiếu. Ví dụ, nếu người yêu bạn thích không gian yên tĩnh và hướng nội, bạn có thể chọn một chiếc nến thơm để tạo ra không gian thư giãn và lãng mạn. Điều này sẽ thể hiện sự tinh tế của bạn trong việc lựa chọn món quà.

Bí mật đằng sau câu nói "quà gì cũng được" của người yêu

Câu nói "Quà gì cũng được" thường được sử dụng bởi nhiều cô gái. Hiểu được câu này bạn rất là tâm lý đấy.

 

Xét theo nghĩa đen của câu nói là người yêu không có yêu cầu cụ thể cho món quà. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là bạn không nên tặng quà. Ngược lại, đó là một cơ hội để bạn thể hiện sự quan tâm và tình cảm của mình.

Phụ nữ thường nói câu quà gì cũng được

Xét về nghĩa bóng, câu nói có thể có hai ý nghĩa. Thứ nhất, người yêu muốn nhận được sự quan tâm từ bạn và muốn thử thách độ tinh tế, khéo léo của bạn trong việc lựa chọn món quà. Thứ hai, người yêu có thể ngại và muốn tránh tạo áp lực cho bạn. Họ có thể mong muốn sự thấu hiểu và cảm thông từ phía bạn.

Vì vậy, một cách tốt nhất để tặng món quà Valentine phù hợp là dành thời gian quan sát và hiểu rõ người yêu của bạn. Quan tâm và chân thành là yếu tố quan trọng nhất trong món quà.

Hướng dẫn cách tặng quà Valentine

Có rất nhiều cách tặng quà cho người yêu, bạn có thể tặng theo cách bất ngờ, lãng mạn hay nhiều cách mà bạn nghĩ ra, dưới đây mình giới thiệu cách tặng quà cho người yêu mà mình biết nhé.

Cách tặng quà valentine nam tặng nữ 

Để chinh phục trái tim người phụ nữ của mình, điều đầu tiên cần làm là tìm hiểu tính cách, sở thích của người yêu để chọn một món quà phù hợp. Tuy nhiên, không chỉ chọn món quà đúng, cách tặng quà cũng rất quan trọng.

Không chỉ tặng quà vào ngày đặc biệt, bạn có thể tặng quà cho bạn gái của mình bất kỳ lúc nào để tạo sự bất ngờ cho cô ấy. Cô ấy sẽ rất bất ngờ khi vừa mở mắt ra liền thấy ngay một hộp quà to đùng phải không nào?

Nam tặng quà Valentine cho nữ

Bạn có thể chọn tặng quà vào buổi tối để tạo không khí lãng mạn. Đó là thời điểm tuyệt vời để hai người có thể tận hưởng những khoảnh khắc ấm áp và gắn kết tình cảm.

Một cách tuyệt vời để thể hiện sự trân trọng đối với người phụ nữ bạn yêu là không quên gửi lời cảm ơn đến cô ấy vì đã đồng hành và làm cho cuộc sống của bạn trở nên tươi đẹp. Đôi khi, một lời cảm ơn chân thành cũng có thể là món quà quý giá.

Xem thêm: Top 33 món quà Valentine cho bạn gái

Cách tặng quà valentine nữ tặng nam

Cũng giống như phụ nữ, con trai cũng thích được bạn gái tặng quà vì nó thể hiện sự quan tâm và tình cảm của người yêu. Tuy nhiên, con trai thường không có kỳ vọng cao về một món quà, một món quà nhỏ nhắn như một chai nước, một chiếc áo sơ mi hay một món đồ giản đơn cũng có thể khiến anh ấy rất vui.

Một món quà thể hiện sự quan tâm đến sở thích và niềm đam mê của anh ấy sẽ được đánh giá cao vì chúng cho thấy bạn chú trọng đến những gì anh yêu thích.

Nữ tặng quà Valentine cho nam

Thời điểm tốt nhất để tặng quà cho bạn trai là sau khi anh làm việc vất vả hoặc trong những lúc anh đang cần được chăm sóc. Điều này cho thấy bạn quan tâm đến sức khỏe và sự thoải mái của anh.

Ngoài ra, bạn có thể tặng quà cho anh trong một buổi hẹn chỉ có hai người, tạo ra không gian riêng tư và ấm cúng để có thể trò chuyện và tặng nhau món quà.

Để làm cho món quà trở nên đặc biệt hơn, hãy nói cho anh biết lý do tặng quà và những cảm xúc ngọt ngào mà bạn dành cho anh. Điều này sẽ khiến người đàn ông của bạn cảm động và hạnh phúc.

Xem thêm: Quà Valentine cho bạn trai

Quà Valentine dễ thương giá rẻ, uy tín tại TP. HCM

Lời khuyên mua quà Valentine uy tín tại Tp. HCM

Thị trường quà Valentine cho người yêu hiện nay rất đa dạng và phong phú, điều này cho phép bạn có nhiều sự lựa chọn khi tìm món quà Valentine phù hợp.

Mua quà Valentine tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tuy nhiên, việc tặng quà cho người yêu đòi hỏi sự khéo léo và cẩn thận. Bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng về cửa hàng hoặc các trang web  trước khi mua quà để đảm bảo chất lượng và uy tín. 

Xem thêm: 20+ món quà Valentine cho Crush 

Xem thêm: Những món quà Valentine cho vợ yêu

Tiết kiệm một nửa thời gian khi chọn quà Valentine tại Heny Garden

Để tiết kiệm thời gian khi tìm quà Valentine cho người yêu, bạn có thể ghé qua cửa hàng nến thơm Heny Garden. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm tất cả các mùi hương nến thơm và tinh dầu quyến rũ.

Heny Garden trang trí quà đẹp mắt và cẩn thận

Cửa hàng Heny Garden chuyên cung cấp các loại nến thơm uy tín tại TPHCM. Bạn sẽ được trải nghiệm không chỉ sự đa dạng về mùi hương mà còn sự hỗ trợ nhiệt tình từ các bạn nhân viên. Hộp quà sẽ được gói cẩn thận và bạn cũng có thể tự tay viết những thông điệp tình yêu gửi đến người bạn yêu.

Heny Garden là một địa chỉ đáng tin cậy được rất nhiều cặp đôi tin tưởng khi mua quà tặng cho nhau. Hãy ghé qua cửa hàng để tìm một món quà độc đáo và ý nghĩa cho người yêu của bạn.

Tham khảo danh mục quà Valentine tặng người yêu tại Nen-thom.com

Thông tin cửa hàng:

- Địa chỉ: 370/24 Hoà Hảo, P5, Q10, Tp.HCM

- Website: Nen-thom.com

- Email: henygarden@gmail.com

- Số điện thoại: 0338035862

- Thời gian mở cửa hàng: Thứ 2 - Chủ Nhật: 9:30 - 21:00

Gợi Ý 30 Quà 8/3 Cho Cô Giáo Mầm Non Ý Nghĩa, Đặc Biệt Nhất | Giao Hàng Hoả Tốc

Gợi Ý 30 Quà 8/3 Cho Cô Giáo Mầm Non Ý Nghĩa, Đặc Biệt Nhất | Giao Hàng Hoả Tốc

CN 04/02/2024 38 phút đọc

Nhân ngày 8/3 đến, các bậc phụ huynh đang tìm kiếm món quà 8/3 cho cô giáo mầm non như thay lời cảm ơn công lao... Đọc tiếp

Top 30+ Quà Valentine Cho Nam - Bí Quyết Lựa Chọn Đúng Gu & Tinh Tế

Top 30+ Quà Valentine Cho Nam - Bí Quyết Lựa Chọn Đúng Gu & Tinh Tế

Th 3 30/01/2024 36 phút đọc

Thời buổi công nghệ phát triển như hiện nay, việc tìm quà Valentine cho nam không còn gì cản trở chúng ta nữa cả. Tuy có... Đọc tiếp

Tặng Quà Valentine Cho Bạn Gái Ở Xa - Top 25+ Quà Tặng Độc Đáo, Ý Nghĩa

Tặng Quà Valentine Cho Bạn Gái Ở Xa - Top 25+ Quà Tặng Độc Đáo, Ý Nghĩa

Th 3 23/01/2024 34 phút đọc

Một mùa valentine nữa sắp đến rồi! Ở đâu đó trên thế giới này vẫn đang có những cặp đôi phải yêu xa. Tặng quà Valentine... Đọc tiếp

Top 20+ Món Quà Valentine Cho Bạn Trai Chuẩn Gu Tinh Tế

Top 20+ Món Quà Valentine Cho Bạn Trai Chuẩn Gu Tinh Tế

Th 5 11/01/2024 39 phút đọc

Mùa yêu thương đang dần đến gần, những trái tim yêu thương đang quay cuồng tìm kiếm món quà Valentine cho bạn trai để thổ lộ... Đọc tiếp

Nội dung bài viết