Cửa Hàng Mở Cửa Từ 09h30 - 21h00

Gợi Ý 30 Quà 8/3 Cho Cô Giáo Mầm Non Ý Nghĩa, Đặc Biệt Nhất | Giao Hàng Hoả Tốc

Thủy Tiên
CN 04/02/2024 38 phút đọc

Nhân ngày 8/3 đến, các bậc phụ huynh đang tìm kiếm món quà 8/3 cho cô giáo mầm non như thay lời cảm ơn công lao dạy dỗ, dìu dắt các em nhỏ mang tri thức vào đời. Hãy cùng Heny Garden tham khảo xem danh sách những món quà 8/3 cho cô giáo mầm non thật phù hợp nhé.

quà 8/3 cho cô giáo mầm non

Tìm hiểu ý nghĩa ngày 8/3 Quốc tế Phụ nữ?

Nguồn gốc của ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Ngày Quốc tế Phụ nữ là một ngày lễ quan trọng trên toàn thế giới và nó bắt nguồn từ phong trào đấu tranh cho quyền được sống ở Hoa Kỳ của các công nhân nữ.

Còn ở Việt Nam cũng kỷ niệm Cuộc nổi dậy Hai Bà Trưng vào ngày 8 tháng 3 nhằm đánh đuổi quân xâm lược phương Bắc và khôi phục chủ quyền đất nước. Và trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ, phụ nữ luôn sẵn sàng hy sinh mạng sống để bảo vệ đất nước. Tất cả đều đấu tranh để khôi phục lại cuộc sống tự lập và được đối xử bình đẳng.

quà 8/3 cho cô giáo mầm non

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, đàn ông Việt Nam thường tặng quà, hoa tươi, những lễ kỷ niệm lãng mạn và những lời chúc tốt đẹp đến những người phụ nữ xung quanh.

Ý nghĩa ngày 8/3

Mục đích của sự kiện này không chỉ nhằm tôn vinh vẻ đẹp, tài năng, sự đóng góp của phụ nữ cho xã hội mà còn nhằm tôn vinh tinh thần chiến đấu kiên cường, bất khuất của họ trong quá khứ. Ngày này thường được đánh dấu bằng việc đàn ông tặng hoa, quà cho những người phụ nữ thân thiết như bà, mẹ, vợ hay người yêu. Họ là người mà luôn nỗ lực để tạo dựng gia đình luôn hạnh phúc.

tặng quà 8/3 cho cô giáo mầm non

Họ cần được phần còn lại của thế giới tôn trọng và quan tâm hơn, những người nhận thức được những khó khăn của họ trong cả công việc và cuộc sống cá nhân.

Bên cạnh đó, phụ nữ ngày nay không còn thụ động như một lẽ thường mà họ sẵn sàng đấu tranh, khẳng định bản thân để không bị coi là yếu đuối nữa. Họ vừa là những người nội trợ và vừa tham gia các công tác xã hội, góp phần vào sự tiến bộ của đất nước.

Nên tặng quà gì cho cô giáo ngày 8/3?

Ngày 8/3 của Phụ nữ là một ngày ý nghĩa mà tất cả chúng ta nên trân trọng và tri ân những người phụ nữ thân yêu của mình. Trong số đó, cô giáo là người đã dành cả trái tim, khối óc của mình để dạy dỗ, hướng dẫn chúng ta trở thành người tốt. Vì vậy, việc lựa chọn một món quà 8/3 cho cô giáo mầm non là rất quan trọng.

tặng quà 8/3 cho cô giáo mầm non

Ngày 8/3, quà tặng cho cô giáo mầm non nên nhẹ nhàng, thể hiện lòng biết ơn, trân trọng. 

Hiện nay các mặt hàng quà tặng sang trọng và đa dạng như hoa tươi, nến thơm, tinh dầu, socola, khung tranh, tranh treo tường, đồ gia dụng, mỹ phẩm, giày dép, túi xách,... được bày bán rất nhiều. Mỗi món quà đều có ý nghĩa đặc biệt riêng, vì vậy hãy chọn một món quà phù hợp với sở thích và cá tính của giáo viên bạn.

Cách chọn quà 8/3 cho cô giáo mầm non 

Lựa chọn quà tặng phù hợp với sở thích và tính cách của cô giáo

Chọn quà 8/3 cho cô giáo mầm non là một việc quan trọng để thể hiện lòng biết ơn và kính trọng đối với người đã dìu dắt con em chúng ta.

Hãy chú ý đến những điều cô giáo thường chia sẻ, những hoạt động cô giáo yêu thích, hoặc phong cách ăn mặc của cô giáo. Các bạn học sinh trong lớp có thể biết nhiều thông tin về sở thích và tính cách của cô giáo. Các phụ huynh có con học cùng lớp cũng có thể chia sẻ cho bạn những thông tin hữu ích về cô giáo.

quà 8/3 cho cô giáo mầm non

Lựa chọn quà tặng thiết thực và ý nghĩa

Quà tặng cho cô giáo mầm non không cần phải đắt tiền, mà quan trọng là thể hiện được sự trân trọng và yêu mến của phụ huynh và các bé dành cho cô. Những món quà thiết thực và ý nghĩa sẽ giúp cô giáo trong công việc và cuộc sống hàng ngày.

Lựa chọn quà tặng phù hợp với lứa tuổi của cô giáo mầm non

Việc lựa chọn quà tặng cho cô giáo cần cân nhắc đến độ tuổi của cô để món quà được phù hợp và ý nghĩa nhất. Với những cô giáo trẻ, bạn có thể lựa chọn những món quà hiện đại, trẻ trung như mỹ phẩm, phụ kiện thời trang, vé xem hoà nhạc,... Với những cô giáo lớn tuổi, hãy lựa chọn những món quà sang trọng như bộ chén dĩa sứ, lọ hoa,...

quà 8/3 cho cô giáo mầm non

Lựa chọn quà tặng phù hợp với ngân sách

Không nhất thiết là món đồ đắt tiền để dành tặng cho cô giáo. Quan trọng hơn hết, món quà phải được trao tặng với tình cảm chân thành và lòng biết ơn của bạn dành cho người đã dìu dắt bạn trong suốt quãng đường học tập. 

Những lưu ý khi lựa chọn quà 8/3 cho cô giáo

Trong quá trình lựa chọn quà để tặng cho cô giáo mầm non, người đã dạy dỗ con trẻ của mình cũng cần lưu ý một số điểm để món quà thật phù hợp.

Quà được gói gọn gàng đẹp mắt

Hãy lựa chọn gói quà được bao bọc cẩn thận, tinh tế để làm quà 8/3 cho cô giáo mầm non. Một món quà được đóng gói trang trọng sẽ thể hiện được sự tôn trọng của bạn cho cô giáo. Chắn hẳn không ai có thể đi tặng một món quà mà hình thức thật là nát bét nhỉ?

Kiểm tra quà cẩn thận

Việc chọn một món đồ để hỗ trợ cô giáo trong công tác giảng dạy chẳng hạn như sổ tay kế hoạch, bình nước giữ nhiệt,... cũng là một lưu ý cần cân nhắc để lựa chọn quà 8/3 cho cô giáo mầm non.

Hãy chọn một món đồ mà nó có thể hỗ trợ cô giáo trong quá trình giảng dạy các em nhỏ như sổ tay, bình nước,... Miễn là món quà cần phải đảm bảo chất lượng và phù hợp với môi trường học đường.

quà 8/3 cho cô giáo mầm non

Bên cạnh tính phù hợp bạn cũng cần kiểm tra xem quà tặng có bị vỡ, hư hỏng hay có vấn đề gì ảnh hưởng sức khỏe của người nhận hay không nhé!

Viết thư tay

Ngoài ra, bạn có thể thêm một điều gì đó mang tính cá nhân vào món quà, chẳng hạn như một lời cảm ơn viết tay hoặc những món đồ thủ công mà cô giáo đã hướng dẫn cho các con làm. Điều này làm cho món quà trở nên ý nghĩa hơn và thể hiện rõ sự tôn trọng của bạn dành cho thầy cô.

quà 8/3 cho cô giáo mầm non

Đừng quên lập ngân sách để chọn một món quà vừa là quà 8/3 tặng giáo viên mầm non phù hợp với túi tiền của bạn nhé. Hãy nhớ rằng, ý nghĩa mới là điều quan trọng chứ không phải giá cả.

Cân nhắc những điểm trên, bạn có thể lựa chọn một món quà phù hợp và chu đáo để tri ân công lao khó nhọc của thầy cô.

Quà 8/3 cho cô giáo mầm non chọn gì cho ý nghĩa, độc đáo

Quà 8/3 cho cô giáo mầm non thư giãn - Quà tặng nến thơm

Một số loại bộ sưu tập nến thơm chỉ có tại Heny Garden phù hợp để tặng quà 8/3 cho cô giáo mầm non:

BST nến Đất Việt

Cô giáo mầm non là người luôn phải bận rộn lên lớp mỗi ngày để dạy cho các em nhỏ nên chắc hẳn sẽ có ít thời gian để đi du lịch. Hãy gửi tặng cho cô ấy nến thơm từ Bộ sưu tập Đất Việt để cô ấy có thể cảm nhận được mùi hương từng nơi ở các thành phố tại Việt Nam.

Không chỉ mang lại trải nghiệm hương thơm cuốn hút dành cho cô giáo mà còn là một cách truyền tải thông điệp biết ơn đến cô giáo mầm non đã dạy dỗ con cái bạn.

quà 8/3 cho cô giáo mầm non

BST Nến thơm Đất Việt với mỗi địa danh là một mùi hương đặc trưng khác nhau. Mỗi mùi hương biết cách nịnh mũi cho những gu sở thích khác nhau, và đều dẫn lối cho bạn đến một trải nghiệm mới.

Bộ sưu tập nến thơm Đất Việt mang đến cho bạn 8 mùi hương đặc trưng của 8 thành phố nổi tiếng Việt Nam Sapa, Hà Nội, Sài Gòn, Đà Lạt, Huế, Hội An, Bến Tre, Nha Trang. Mỗi nến thơm là một câu chuyện, một cảm xúc riêng biệt, đưa bạn phiêu lưu đến những miền đất mới mẻ.

Nến thơm Sài Gòn là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng, sang trọng và bí ẩn. Mùi hương hoa tươi hòa quyện tạo nên một bầu không khí đầy mê hoặc, như đưa bạn vào không gian đêm tối nhộn nhịp đầy tươi trẻ của thành phố Sài Gòn.

quà 8/3 cho cô giáo mầm non

Những mùi hương tuy quen thuộc nhưng cũng giúp đánh thức ký ức và mộng tưởng đã mất, kéo ta về thời thanh xuân đầy năng lượng và nhộn nhịp.

Nến thơm Bến Tre – Tone Gỗ và Dừa: Hương thơm ngọt béo của dừa

Bến Tre, mảnh đất được mệnh danh là xứ sở của dừa, nơi những rặng dừa xanh ngát trải dài tít tắp như ôm trọn lấy cả một bầu trời. Hương thơm ngọt ngào của dừa đã trở thành một phần không thể thiếu trong tâm hồn của mỗi người Việt Nam.

Nến thơm Bến Tre là sự kết hợp độc đáo giữa hương dừa ngọt ngào, béo ngậy và hương gỗ mộc mạc, ấm áp. Mùi hương vừa lạ vừa quen, mang đậm âm hưởng của miền sông nước Bến Tre, nơi nổi tiếng với những rặng dừa xanh ngát.

tặng quà 8/3 cho cô giáo mầm non

Nến thơm Bến Tre tỏa ra ánh sáng dịu nhẹ và hương thơm ấm áp, tạo nên bầu không khí ấm cúng và lãng mạn cho căn phòng. Mùi hương dừa thân thuộc sẽ gợi nhớ cho cô giáo về quê hương Bến Tre, nơi có những rặng dừa xanh ngát và những con người thân thiện. 

Nến thơm Bến Tre là món quà tinh tế và ý nghĩa, mang đậm bản sắc Việt Nam. Nó sẽ là một lựa chọn hoàn hảo để dành tặng cho những người thân yêu của bạn.

Xem thêm Gợi Ý 30+ Quà 8/3 Cho Mẹ, Mẹ Chồng, Mẹ Vợ Thiết Thực, Ý Nghĩa Nhất | Giao Hàng Hỏa Tốc

BST nến Into You

Bộ sưu tập nến thơm với những tên gọi và mùi hương đầy lãng mạn và tinh tế sẽ là món quà 8/3 tuyệt vời cho cô giáo mầm non. Mỗi ly nến được thiết kế đa sắc màu, tượng trưng cho cung bậc cảm xúc khác nhau trong tình yêu, mang đến cho bạn những trải nghiệm mùi hương độc đáo.

Lúc mới bắt đầu “Crush" là thời điểm tâm trí con người ta luôn “On My Mind". Họ cùng nhau “Into You” và là “Darling” của nửa kia, một bữa hẹn hò “Date Night” đầy thú vị cùng một chiếc ôm “Warm Hug” thật ấm áp.

tặng quà 8/3 cho cô giáo mầm non

Mỗi giai đoạn trong cuộc đời đều ghi dấu những cảm xúc và ký ức riêng biệt, len lỏi trong tâm hồn mỗi người. BST Nến thơm Into You, với 5 mùi hương tinh tế, tượng trưng cho 5 giai đoạn trong tình yêu, sẽ là món quà 8/3 độc đáo giúp khơi gợi những ký ức đẹp đẽ trong lòng cô giáo mầm non

quà 8/3 cho cô giáo mầm non

Mùi hương ngọt ngào và trong trẻo như "Crush", thơm ngon như quả dâu tây căng tròn chín mọng. Hương thơm làm bạn say đắm nhưng vẫn có chút ngại ngùng khi lần đầu tiếp xúc.

Hay lựa chọn nến thơm Into You với mùi hương sảng khoái và mằn mặn từ gió biển thơm mát sẽ giúp cô giáo cảm thấy dễ chịu và thư giãn sau một ngày dài.

quà 8/3 cho cô giáo mầm non

Lọ nến thơm Into You phảng phất mùi gió biển man mát từ tầng dưới đáy sâu đại dương. Thiết kế xinh xắn dễ dàng trang trí ở góc bàn trang điểm, bàn làm việc,.. rất phù hợp để làm quà tặng cô giáo mầm non 8/3.

BST nến Chill & Relax

Bộ sưu tập nến thơm Chill & Relax được Heny Garden dày công chế tác dựa trên liệu pháp hương thơm Aromatherapy. Mỗi nến thơm là một bản giao hưởng tinh tế, mang đến cho bạn những trải nghiệm thư giãn tuyệt vời và giấc ngủ ngon hơn.

Hãy nhắm mắt lại và tưởng tượng bạn đang ở một khách sạn 5 sao tại Phú Quốc, tận hưởng khoảnh khắc hoàng hôn rực rỡ. Nến thơm Sunset Romance sẽ đưa bạn đến với không gian ấy với hương thơm ngọt ngào, ấm áp.

quà 8/3 cho cô giáo mầm non

Hương thơm từ nhựa cây Hổ Phách và Gỗ Đàn Hương ngọt ngào nhẹ nhàng, sang trọng làm say đắm bao tâm hồn phụ nữ. Chỉ cần đốt nến và tận hưởng khoảng không lãng mạn, sang trọng và chìm đắm dần vào giấc ngủ.

Lạc trong sự huyền bí, gợi cảm của cánh hoa hồng lọ nến thơm hương Black Rose từ BST Chill n Relax sẽ giúp cô giáo thư giãn tuyệt đối sau một ngày làm việc căng thẳng.

quà 8/3 cho cô giáo mầm non

Mùi hương nồng nàn, ngọt ngào của hoa hồng tượng trưng cho tình yêu và sự lãng mạn, giúp khơi gợi cảm xúc và sự tinh tế của người phụ nữ.

BST nến Day & Night

sau một ngày dài miệt mài với công việc, cô giáo mầm non được trở về nhà, thắp lên một ngọn nến thơm từ bộ sưu tập Day & Night. Ánh lửa le lói, hương thơm tinh tế lan tỏa khắp căn phòng, mang đến cảm giác thư giãn và bình yên vô cùng.

quà 8/3 cho cô giáo mầm non

Bộ sưu tập Day & Night là sự kết hợp hoàn hảo giữa "Tâm trạng" và "Thời điểm", mang đến cho người dùng những trải nghiệm độc đáo. Với một quy trình từ sáng đến tối khuya thế này, bạn hoàn toàn có thể sử dụng làm quà tặng 8/3 cho cô giáo mầm non nhé. 

Có 9 Phân Loại
269,000₫
Có 9 Mã Set Quà
399,000₫ - 789,000₫ 600,000₫
-34%
Có 8 Phân Loại
239,000₫ 478,000₫
-50%
Có 6 Mã Set Quà
399,000₫ - 829,000₫ 600,000₫
-34%
Có 6 Phân Loại
369,000₫ 699,000₫
-48%
Bó Hoa Khô Mini Baby Trang Trí Hộp Quà Tặng HENY GARDEN
-14%
Xem nhanh
Có 1 Tiêu đề
69,000₫ 80,000₫
-14%
Có 7 Mã Set Quà
489,000₫ - 869,000₫ 999,000₫
-52%
Có 2 Kiểu dáng
89,000₫ 159,000₫
-45%
Có 9 Mã Set Quà
379,000₫ - 759,000₫ 690,000₫
-46%
Có 6 Mã Set Quà
289,000₫ - 429,000₫ 550,000₫
-48%
Có 7 Phân Loại
89,000₫ - 299,000₫ 158,000₫
-44%
Kéo Cắt Bấc Nến Black Matte Premium
Xem nhanh
Có 1 Tiêu đề
99,000₫
Có 3 Phân Loại
189,000₫
Có 3 Phân Loại
49,000₫ - 139,000₫
Có 6 Kiểu dáng
59,000₫ 119,000₫
-51%
Có 4 Mã Set Quà
339,000₫ - 449,000₫ 700,000₫
-52%
Có 5 Mã Set Quà
399,000₫ - 739,000₫ 798,000₫
-50%

Xem thêm Bỏ Túi Ngay 40+ Món Quà Tặng 8/3 Cho Bạn Gái Khiến Nàng Cảm Động

Set quà 8/3 tặng cô giáo

Set quà tặng 8/3 cho cô giáo mầm non - Set quà IT_05

-      1 nến thơm Into You 200gr (Mùi Best Seller/Tự chọn)

-      1 Xịt thơm quần áo 50ml ((Mùi Best Seller/Tự chọn)

-      1 Nước hoa khô

-      1 Đế lót bằng gỗ vintage

-      Hộp trang trí rơm, cam khô, quả thông, card HDSD và thiệp viết tay

tặng quà 8/3 cho cô giáo mầm non

Mang đến bầu không khí ấm áp và thư giãn cho căn phòng, giúp cô giáo giải tỏa căng thẳng sau giờ làm. Nến thơm có nhiều mùi hương khác nhau để bạn tự lựa chọn.

Đi kèm theo đó là nước hoa khô và xịt thơm quần áo với những mùi hương đặc trưng giúp cô giáo tự tin khi nước chân ra đường, đi dạy, gặp phụ huynh, bạn bè,... Bên cạnh đó là những món đồ trang trí nho nhỏ thật là vintage phù hợp trang trí góc làm việc cho cô giáo như đế lót gỗ cho nến thơm.

Chi tiết set quà nến thơm Into You tại đây.

Set quà 8/3 cho cô giáo - Set Love 01

Một set quà đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng dành tặng những người phụ nữ dịp 8/3.

-      1 nến chill n relax 150gr (mùi tự chọn) 

-      1 đế gỗ vintage

-      Hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy

tặng quà 8/3 cho cô giáo mầm non

Hộp quà sẽ được trang trí với nhiều hoa hồng sáp kèm với đó là nến thơm giúp dễ ngủ với mùi hương dễ chịu giúp cho những người phụ nữ nhẹ nhàng, điềm đạm.

Nến thơm được làm từ sáp đậu nành tự nhiên, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Nến được kết hợp với các loại tinh dầu cao cấp, mang đến nhiều hương thơm khác nhau, phù hợp với sở thích và nhu cầu của từng người.

Set quà 8/3 tặng cô giáo - Set quà Nến thơm và Hoa LOVE_05

-      2 nến thơm Chill n Relax 150gr (mùi tự chọn)

-      2 đế gỗ lót nến vintage

-      1 tinh dầu thơm best seller 10ml

-      1 hoa cúc khuếch tán tinh dầu

-      Hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy

Hoa hồng từ lâu đã trở thành biểu tượng cho tình yêu và sắc đẹp của người phụ nữ. Trong set quà 8/3 này, những đoá hoa hồng sáp màu hồng nhạt được tô điểm thêm, như lời chúc dành cho người phụ nữ về một cuộc sống nhẹ nhàng, thanh tao và luôn tràn đầy tình yêu thương.

tặng quà 8/3 cho cô giáo mầm non

Set quà 8/3 Love_05 còn có 2 lọ nến thơm với 2 mùi hương khác nhau. Ánh nến lung linh cùng hương thơm tinh tế tạo nên bầu không khí ấm áp và lãng mạn. Ngoài ra, set quà còn có một hộp hoa cúc khuếch tán. Hoa cúc là biểu tượng của sự thanh tao, nhẹ nhàng và nữ tính, sản phẩm có thể được treo trong tủ quần áo, bàn làm việc hay trong ô tô, giúp mang đến hương thơm thư giãn và lưu giữ được trong vòng 2 - 3 ngày.

Hãy dành tặng món quà ý nghĩa này cho cô giáo mầm non của con để ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 thêm đặc biệt và đáng nhớ!

Set quà 8/3 cho cô giáo - Set quà Nến thơm Chill & Relax Mã C_06

Set quà bao gồm: 

-      1 nến thơm Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn)

-      1 bộ charm xoay nến màu vàng Gold

-      1 bó hoa khô mix nhiều loại

quà 8/3 cho cô giáo mầm non

Charm xoay nến thơm là một món quà độc đáo và mới lạ, hứa hẹn sẽ mang đến sự bất ngờ và thích thú cho người nhận, đặc biệt là những cô giáo yêu thích sự tinh tế và lãng mạn. Được làm từ kim loại cao cấp với kiểu dáng sang trọng, kết hợp cùng chuyển động xoay đều khi có nến thơm, tạo nên hiệu ứng ánh sáng lung linh và huyền ảo. 

Set quà tặng 8/3 này hứa hẹn sẽ mang đến sự bất ngờ và thích thú cho người nhận.

Xem thêm các set quà nến thơm Chill & Relax của nhà Heny Garden.

Set quà 8/3 mẹ Nến thơm Đất Việt Mã DV_01

-      1 Nến thơm Đất Việt 120gr (mùi tự chọn)

-      1 Nước hoa khô dạng sáp (mùi tự chọn)

-      1 Đế gỗ lót nến phong cách vintage

quà 8/3 cho cô giáo mầm non

Nến thơm tại Heny được sản xuất thủ công từ sáp đậu nành và các loại tinh dầu thiên nhiên nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Một cốc nến lung linh với ánh sáng vàng dịu nhẹ tạo nên bầu không khí ấm áp và lãng mạn. Thiết kế tinh tế và sang trọng của đế lót nến, làm tăng thêm vẻ đẹp cho cốc nến và bảo vệ bề mặt bàn khỏi nhiệt độ của nến. 

Nước hoa khô dạng sáp thơm thoang thoảng hương thơm dễ chịu, lưu lại trên da trong nhiều giờ, giúp người nhận luôn tự tin và tỏa sáng.

Có 6 Mã Set Quà
399,000₫ - 829,000₫ 600,000₫
-34%
Có 9 Mã Set Quà
399,000₫ - 789,000₫ 600,000₫
-34%
Có 9 Phân Loại
269,000₫
Có 9 Mã Set Quà
379,000₫ - 759,000₫ 690,000₫
-46%
Có 8 Phân Loại
239,000₫ 478,000₫
-50%
Có 4 Mã Set Quà
369,000₫ - 469,000₫ 700,000₫
-48%
Có 5 Phân loại
169,000₫ 299,000₫
-44%
Có 4 Mã Set Quà
339,000₫ - 449,000₫ 700,000₫
-52%
Có 7 Mã Set Quà
489,000₫ - 869,000₫ 999,000₫
-52%
Có 6 Mã Set Quà
289,000₫ - 429,000₫ 550,000₫
-48%
Có 3 Phân Loại
49,000₫ - 139,000₫
Có 2 Kiểu dáng
89,000₫ 159,000₫
-45%
Có 7 Phân Loại
89,000₫ - 299,000₫ 158,000₫
-44%
Có 3 Phân Loại
189,000₫
Bó Hoa Khô Mini Baby Trang Trí Hộp Quà Tặng HENY GARDEN
-14%
Xem nhanh
Có 1 Tiêu đề
69,000₫ 80,000₫
-14%

Xịt thơm quần áo

Hương thơm là một phần thiết yếu trong cuộc sống của người phụ nữ, giúp họ tự tin và thu hút hơn. Đối với các cô giáo mầm non, việc lựa chọn hương thơm phù hợp là điều quan trọng bởi họ thường xuyên tiếp xúc với trẻ nhỏ.

quà 8/3 cho cô giáo mầm non

Chai xịt thơm quần áo Heny Garden có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng mang theo khi đi làm, gặp bạn bè, phụ huỳnh. Sản phẩm được làm từ thành phần an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường, hương thơm tinh tế, lưu giữ hương lâu.

Mang đến hương thơm thanh mát, nhẹ nhàng cho quần áo giúp cô giáo tự tin trong mọi hoạt động giảng dạy. Chai xịt thơm quần áo Heny Garden là món quà 8/3 ý nghĩa, hữu dụng cho các cô giáo mầm non.

Nước Hoa

Nước hoa - "vũ khí bí mật" giúp cô giáo thêm tự tin và tỏa sáng. Là một trong những món đồ "bất ly thân" của phụ nữ, giúp họ tự tin hơn khi giao tiếp. Heny Garden mang đến những mùi hương đặc trưng, thể hiện phong cách riêng của cô giáo.

tặng quà 8/3 cho cô giáo mầm non

Nước hoa Heny Garden có nhiều mùi hương đa dạng, phù hợp với sở thích và cá tính khác nhau của các cô giáo. Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng mang theo bên mình sẽ là món quà tiện lợi dành cho cô giáo. Phù hợp để cô có thể mang theo đến bất cứ đâu, bất cứ bữa tiệc nào của nhà trường. 

Quà 8/3 cho cô giáo mầm non mới lạ - Bộ hoa khuếch tán hoa khô

Mua bộ khuếch tán hoa khô Vintage cho cô giáo sẽ bao gồm:

-      Lọ thủy tinh

-      Hoa khô đựng trong túi Zip

-      Đế gỗ lót lọ hoa khô

-      Hộp đựng 

-      Sản phẩm mua kèm: tinh dầu thơm Heny Garden (bạn cho vào giỏ hàng và nhắn tin với Heny để được tư vấn nhé)

Thiết kế kết hợp hoa và gỗ khô tự nhiên, mang đến vẻ đẹp mộc mạc, giản dị. Giao diện vintage phù hợp với mọi không gian, từ bàn làm việc đến phòng khách, phòng ngủ. Hoàn thiện tỉ mỉ, đóng gói cẩn thận, thể hiện sự trân trọng của người tặng.

tặng quà 8/3 cho cô giáo mầm non

Với giao diện vintage, không chỉ thơm mà bộ khuếch tán hoa khô này còn là một món decor vô cùng hợp lý tại góc bàn làm việc của cô giáo hoặc mọi góc trong căn nhà, phòng khách, phòng ngủ, nhà vệ sinh,...

Giúp khuếch tán tinh dầu giúp thư giãn tinh thần, giảm căng thẳng, tăng cường sự tập trung.

Mang đến hương thơm thanh mát, dễ chịu cho không gian căn nhà. Bên cạnh đó, tạo điểm nhấn trang trí độc đáo, phù hợp gu thẩm mỹ tinh tế của cô giáo.

Vải áo dài

Áo dài là biểu tượng của văn hóa Việt Nam, thể hiện sự thanh lịch, duyên dáng của người phụ nữ. Các cô giáo mầm non thường diện áo dài trong các dịp lễ quan trọng, thể hiện sự trân trọng đối với truyền thống.

tặng quà 8/3 cho cô giáo mầm non

Tặng vải may áo dài là món quà thiết thực, giúp cô giáo có thêm trang phục mới để diện trong những dịp đặc biệt.

Quà 8/3 cho cô giáo rạng rỡ - Hoa tươi

Từ bao đời nay, hoa tươi luôn là món quà 8/3 truyền thống dành tặng cho các cô giáo. Mỗi loài hoa mang một ý nghĩa riêng, thể hiện sự trân trọng, kính mến và lòng biết ơn của học sinh dành cho cô giáo.

tặng quà 8/3 cho cô giáo mầm non

Bó hoa tươi thắm mang đến niềm vui, sự hạnh phúc và cảm giác được yêu thương cho người nhận.

Khăn choàng cổ

Giảng dạy thường xuyên sử dụng cổ, khăn choàng cổ sẽ giúp cô giáo giữ ấm và bảo vệ giọng nói của cô giáo.

quà 8/3 cho cô giáo mầm non

Tặng khăn choàng cổ thể hiện sự quan tâm của bạn đến sức khỏe và tinh thần của cô giáo. Với chất liệu sang trọng còn giúp tránh khói bụi môi trường sẽ làm món quà thiết thực và ý nghĩa sẽ khiến cô giáo cảm động và nhớ mãi.

Ví cầm tay, túi xách

Món phụ kiện thiết yếu giúp cô giáo mang theo những vật dụng cá nhân cần thiết khi đi làm hay đi dự sự kiện. Dùng để mang theo những vật dụng cá nhân khác mỗi khi ra đường, thể hiện phong cách thời trang và cá tính của cô giáo. Chính vì thế đây là món đồ vô cùng thiết thực và ý nghĩa để làm quà 8/3 tặng cô giáo mầm non.

Bộ chén dĩa bằng sứ

Thiết kế độc đáo, đường nét tinh xảo mang đến vẻ đẹp sang trọng cho bàn ăn. Chất liệu gốm sứ cao cấp, an toàn cho sức khỏe người sử dụng lại thể hiện sự tinh tế và gu thẩm mỹ của người tặng.

quà 8/3 cho cô giáo mầm non

Khi tặng bộ chén đĩa gốm sứ cho cô giáo vừa thể hiện sự trân trọng, kính mến và lòng biết ơn đối với cô giáo, vừa thể hiện sự quan tâm đến đời sống tinh thần của cô giáo. Món quà lưu niệm ý nghĩa, giúp cô giáo luôn nhớ đến bạn và học sinh của mình.

Bộ mỹ phẩm

Mỹ phẩm làm đẹp là món quà không thể thiếu của hầu hết chị em phụ nữ, món quà này giúp cô giáo chăm sóc da, giữ gìn nhan sắc và sự tự tin. Thể hiện sự quan tâm của bạn đến vẻ đẹp và sức khỏe của cô. Món quà thiết thực và hữu ích mà cô giáo có thể sử dụng thường xuyên.

quà 8/3 cho cô giáo mầm non

Để tránh vô tình mua phải sản phẩm kém chất lượng, bạn nên lựa chọn những thương hiệu uy tín và lựa chọn loại mỹ phẩm phù hợp tùy theo sở thích của giáo viên.

Xem thêm Tìm Kiếm Các Món Quà 8/3 Cho Đồng Nghiệp Nữ - Xem Ngay 25+ Bí Quyết Sau Đây

Quà 8/3 cho cô giáo mầm non vui vẻ - Giỏ hoa quả tươi

Những món quà thiết thực cung cấp vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể, giúp cô giáo tăng cường sức khỏe và sức đề kháng.

tặng quà 8/3 cho cô giáo mầm non

Ba mẹ có thể lựa chọn những cửa hàng hoa quả nhập khẩu hoặc tìm kiếm trên website để đặt những nhỏ hoa quả tươi được trang trí đúng theo yêu cầu và kèm theo một tấm thiệp chúc mừng với những lời chúc tốt đẹp dành tặng cô giáo.

Chậu cây phong thuỷ mini

Bất cứ ai thích chăm sóc trẻ em chắc chắn sẽ thích thú với việc chăm sóc cây vì nó đòi hỏi sự kiên trì. Cây xanh mang đến sự thanh mát, thanh lọc không khí, loại bỏ bụi bẩn và các chất độc hại thư giãn cho không gian làm việc và sinh hoạt của cô giáo. 

tặng quà 8/3 cho cô giáo mầm non

Chậu cây phong thủy mini có thể đặt trong phòng làm việc, phòng khách, phòng ngủ,... của cô giáo mầm non. Ngoài ra, cây phong thủy mini còn Mang ý nghĩa phong thủy tốt lành, cầu mong cô giáo gặp nhiều may mắn, tài lộc, sức khỏe và bình an. Vì vậy, chậu trang trí mini chính là món quà thích hợp dành tặng các cô giáo mầm non trong ngày 8/3.

Sổ tay và bút kí

Sổ bút kí là vật dụng cần thiết và hữu ích đối với cô giáo mầm non. Cô giáo thường xuyên phải cô giáo ghi chép thông tin, lịch trình hoạt động và những ghi chú quan trọng. Một cuốn sổ bút ký đẹp và chất lượng sẽ giúp cô giáo thể hiện sự chuyên nghiệp và cẩn thận của cô giáo.

tặng quà 8/3 cho cô giáo mầm non

Ngoài ra, sổ bút kí còn là món quà mang ý nghĩa tinh tế và sâu sắc. Món quà này thể hiện sự quan tâm, yêu thương và trân trọng của người tặng dành cho cô giáo.

Quà 8/3 cho cô giáo mầm non hữu ích - Bình giữ nhiệt

Cô giáo mầm non thường xuyên phải đứng lớp trong nhiều giờ liền, nên việc mang theo một chai nước nóng hoặc lạnh để uống là rất cần thiết. 

tặng quà 8/3 cho cô giáo mầm non

Bình giữ nhiệt sẽ giúp cô giáo cô giáo giữ nước nóng hoặc lạnh trong nhiều giờ liền, giúp cô giáo luôn có nước uống ấm áp hoặc mát lạnh để giải khát, bổ sung năng lượng cho công việc. Món quà thể hiện sự quan tâm của bạn đến sức khỏe và tinh thần của cô giáo.

Các dịch vụ đi kèm khi mua các set quà 8/3 tại Heny Garden

Dịch vụ khắc tên/ thông điệp trên nắp gỗ

Heny Garden còn có dịch vụ khắc tên/ thông điệp lên nắp gỗ, áp dụng khi mua nến trong bộ sưu tập Chill & Relax, nến Into You hoặc nến Đất Việt. Bạn có thể gửi gắm tâm tư, tình cảm dành cho cô giáo mầm non miễn phí.

tặng quà 8/3 cho cô giáo mầm non

Hãy liên hệ hoặc đến ngay cửa hàng Heny Garden để được tư vấn nhé!

Đóng gói thủ công & giao hàng hỏa tốc

Như một bồ câu đưa thư, Heny Garden hỗ trợ các cặp đôi, các anh chàng đang phân vân cho ngày 8/3 lựa chọn ra món quà, đóng gói, gửi gắm tình cảm và lời yêu thương thông qua những set quà tặng. 

tặng quà 8/3 cho cô giáo mầm non

Các sản phẩm có trong cửa hàng cũng như nến thơm đều được tụi mình đóng gói cẩn thận trước khi gửi đi. Đảm bảo chỉn chu nhất khi đến tay người nhận. Tuy nhiên nếu bạn muốn 1 set quà nến thơm nhiều sản phẩm và có gói quà bên ngoài thì có thể tham khảo các set nến thơm tại Heny Garden nhé.

Tặng thiệp MIỄN PHÍ kèm theo set quà

Trong mỗi set quà tặng mùng 8/3, Heny đều tặng kèm một tấm thiệp handmade nhỏ xinh để bạn có thể viết ra những tâm tư của mình. Nếu bạn ở xa và không có điều kiện viết thiệp, vui lòng để lại tin nhắn cho chúng mình, Heny sẽ giúp bạn viết thiệp bằng cả cái tâm.

Tư vấn mùi hương phù hợp

Nếu ba mẹ còn đang hoang mang không biết mùi nào sẽ dễ dùng, phù hợp với cô giáo mầm non thì đừng lo!

quà 8/3 cho cô giáo mầm non

Hãy nhanh chóng đến cửa hàng Heny Garden hoặc inbox cho Heny trên trang web hoặc bất kỳ nền tảng xã hội nào. Chúng mình sẽ giải đáp thắc mắc của bạn nhanh nhất có thể và cung cấp cho bạn những gợi ý chi tiết cho từng nhóm mùi hương.

Gợi ý những câu chúc tốt đẹp ngày 8/3 cho cô giáo mầm non

-      Chúc cô giáo mầm non ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 thật vui vẻ, hạnh phúc và tràn đầy niềm vui. Cảm ơn cô đã luôn yêu thương và chăm sóc các em nhỏ như những đứa con của mình.

-      Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, xin gửi tới cô giáo lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong công việc. Chúc cô luôn là người mẹ hiền thứ hai của các con nhỏ.

-      Cô giáo mầm non là người đã dẫn dắt các cháu bước vào thế giới của tuổi thơ, giúp các con khám phá những điều mới lạ. Cảm ơn cô đã luôn yêu thương và dạy dỗ các cháu tận tâm. Chúc cô ngày 8/3 thật vui vẻ và hạnh phúc.

quà 8/3 cho cô giáo mầm non

-      Cô giáo mầm non là người đã chắp cánh cho những ước mơ của các con. Cảm ơn cô đã luôn quan tâm, chăm sóc và yêu thương các em nhỏ. Chúc cô ngày 8/3 thật vui vẻ và thành công.

-      Cô giáo mầm non là người đã mang đến cho em nhỏ những tiếng cười, niềm vui và tình yêu thương. Cảm ơn cô đã luôn ở bên các bé. Chúc cô ngày 8/3 thật vui vẻ và hạnh phúc.

Mua quà 8/3 cho cô giáo mầm non ở đâu

Một số nơi thích hợp để bạn lựa chọn mua quà 8/3 cho cô giáo mầm non:

-      Cửa hàng quà tặng.

-      Trung tâm thương mại.

-      Cửa hàng quần áo cho nữ

Heny Garden chuyên bán quà tặng 8/3 cho cô giáo giá rẻ siêu đẹp uy tín ở TpHCM

Ghé thăm cửa hàng của Heny Garden để được tư vấn, lựa chọn và hỗ trợ các dịch vụ đi kèm với các set quà 8/3 cho người phụ nữ quan trọng của mình nhé!

quà 8/3 cho cô giáo mầm non

Thông tin liên hệ:

-      Địa chỉ: 370/24 Hòa Hảo, Phường 5, Quận 10, TPHCM

-      Hotline: 093810222 / 0338035862 (Zalo/ Imess)

-      Email: henygarden@gmail.com

-      Fanpage: Heny Garden - Tinh dầu thơm & Nến thơm

-      Website: henygarden.com

Xem thêm Chi tiết các sản phẩm tại Heny Garden

 

 

32 Ý Tưởng Quà Valentine Ngọt Ngào Nhất Chinh Phục Trái Tim Đối Phương

32 Ý Tưởng Quà Valentine Ngọt Ngào Nhất Chinh Phục Trái Tim Đối Phương

Th 7 03/02/2024 45 phút đọc

Gần đến ngày Valentine (14/2) - một ngày lễ dành cho tình nhân, có thể bạn đang lo lắng về việc tìm món quà phù hợp... Đọc tiếp

Top 30+ Quà Valentine Cho Nam - Bí Quyết Lựa Chọn Đúng Gu & Tinh Tế

Top 30+ Quà Valentine Cho Nam - Bí Quyết Lựa Chọn Đúng Gu & Tinh Tế

Th 3 30/01/2024 36 phút đọc

Thời buổi công nghệ phát triển như hiện nay, việc tìm quà Valentine cho nam không còn gì cản trở chúng ta nữa cả. Tuy có... Đọc tiếp

Tặng Quà Valentine Cho Bạn Gái Ở Xa - Top 25+ Quà Tặng Độc Đáo, Ý Nghĩa

Tặng Quà Valentine Cho Bạn Gái Ở Xa - Top 25+ Quà Tặng Độc Đáo, Ý Nghĩa

Th 3 23/01/2024 34 phút đọc

Một mùa valentine nữa sắp đến rồi! Ở đâu đó trên thế giới này vẫn đang có những cặp đôi phải yêu xa. Tặng quà Valentine... Đọc tiếp

Top 20+ Món Quà Valentine Cho Bạn Trai Chuẩn Gu Tinh Tế

Top 20+ Món Quà Valentine Cho Bạn Trai Chuẩn Gu Tinh Tế

Th 5 11/01/2024 39 phút đọc

Mùa yêu thương đang dần đến gần, những trái tim yêu thương đang quay cuồng tìm kiếm món quà Valentine cho bạn trai để thổ lộ... Đọc tiếp

Nội dung bài viết