Cửa Hàng Mở Cửa Từ 09h30 - 21h00

Gợi Ý Tặng Quà 8/3 Cho Crush - 25+ Món Quà Chinh Phục Trái Tim Nàng

Huan
Th 6 02/02/2024 28 phút đọc

Tặng quà 8/3 cho crush là một vấn đề nan giải đối với nhiều người.

Heny hy vọng bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm được món quà phù hợp. Đối với các cặp đôi chưa chính thức yêu nhau, đây cũng là một dịp ý nghĩa để bày tỏ tình cảm của mình.

quà 8/3 cho crush

Tặng quà 8/3 cho crush có phải là lời tỏ tình?

Tỷ lệ thành công khi tỏ tình crush

Dựa trên tình trạng mối quan hệ hiện tại của hai bạn, hoặc thời gian hai bạn đã thích nhau, Heny sẽ đưa ra một số yếu tố ảnh hưởng đến sự thành công của lời tỏ tình.

- Tình trạng hiện tại của mối quan hệ của hai bạn

- Crush có biết bạn thích người ấy chưa

- Việc thích crush đã diễn ra được bao lâu

- Crush biểu hiện như thế nào qua tin nhắn, hành động

Khi biết crush cũng có tình cảm với mình, món quà sẽ là một cách tuyệt vời để thể hiện sự thấu hiểu và quan tâm của bạn dành cho họ.

   

quà 8/3 cho crush

Nên chọn quà như thế nào khi tỏ tình crush

Lựa chọn quà 8/3 cho crush không khó, nhưng để tối ưu quyết định của mình, bạn hãy tham khảo hướng dẫn của Heny nhé.

- Đầu tiên, bạn phải nắm rõ được độ tuổi, giới tính của người ấy.

- Biết được các sở thích, tính cách cá nhân, những thói quen.

- Tặng quà với một thái độ trân trọng, thể hiện được tấm lòng cũng như tình cảm của bạn

- Xem xét coi bạn và người ấy đã thân nhau tới mức độ nào

quà 8/3 cho crush

Điểm qua 3 cẩm nang chính nam giới cần nhớ để chinh phục trái tim nàng

Luôn dành cho crush những lời ngọt ngào, thân thương

Dù mạnh mẽ đến đâu, phụ nữ vẫn luôn cảm thấy mềm mại và xúc động khi nhận được những lời khen ngợi, yêu thương từ người mình yêu.

Người xưa đã có câu “Đàn ông yêu bằng mắt, phụ nữ yêu bằng tai”. Vì vậy, ngoài việc tặng quà, những lời khen ngợi chân thành cũng là một cách giúp bạn chiếm được trái tim của cô ấy..

Giúp cô ấy luôn cảm thấy mình đặc biệt, là duy nhất

Lời nói ngọt ngào không phải lúc nào cũng có ý nghĩa. Chúng ta cần biết lựa chọn câu từ phù hợp, tránh việc nói ngọt ngào một cách sáo rỗng, nhàm chán.

quà 8/3 cho crush

Theo Heny, để crush cảm thấy đặc biệt và duy nhất, bạn nên chú ý đến những chủ đề mà cô ấy quan tâm. Khi trò chuyện, bạn hãy sử dụng lời lẽ ngọt ngào để khen ngợi, động viên và thúc đẩy cô ấy. Những lời khen chân thành sẽ khiến cô ấy cảm thấy được trân trọng và yêu thương.

Cho cô ấy thấy bạn là người kiên nhẫn, kiên trì theo đuổi crush

Đối với người phụ nữ, họ thường cảm kích hơn một người luôn một lòng, một dạ vì mình, dù có trải qua bao nhiêu năm tháng.

Vì vậy, nếu bạn đã thích crush từ lâu, hãy cố gắng thêm một chút nữa, đừng vội từ bỏ. Biết đâu, cô ấy đang dần rung động với bạn đấy..

quà 8/3 cho crush

Các món quà cần né để không bị mất điểm trong mắt nàng

Khi mới bắt đầu tìm hiểu nhau, bạn và crush vẫn còn là những người xa lạ, chưa có nhiều tình cảm và sự thân thiết. Vì vậy, việc tránh tặng những món quà nhạy cảm là điều cần thiết.

Một số minh họa cụ thể về những thứ cần né là: Tặng tiền, tặng các món quà có giá trị quá lớn khiến cho đối phương cảm thấy khó xử khi nhận, các món quà có nhiều tính chất cá nhân như dung dịch vệ sinh, lăn khử mùi..

quà 8/3 cho crush

Gợi ý 25+ quà 8/3 cho crush khiến nàng gục ngã

Nến thơm cho crush thư giãn

Trong những năm gần đây, nến thơm đã trở thành một xu hướng mới được ưa chuộng bởi giới trẻ và một số người lớn tuổi tại Việt Nam. Nến thơm không chỉ có tác dụng trang trí, làm sinh động không gian phòng ngủ mà còn có tác dụng xoa dịu, giúp người dùng cảm thấy dễ chịu và thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

quà 8/3 cho crush

Một cây nến thơm Heny Garden để không gian phòng ngủ thêm ấm áp và thư giãn

Tại Heny, bạn có thể tìm thấy vô số lựa chọn nến thơm dành cho bạn nữ, từ các bộ sưu tập như Chill n Relax (thư giãn và dễ ngủ), Đất Việt, Into You,...

Nếu crush của bạn chưa từng dùng nến thơm trước đây, Heny khuyên bạn nên lựa chọn dòng sản phẩm Chill n Relax. Dòng sản phẩm này có đặc điểm dễ sử dụng và mùi hương dễ chịu, phù hợp với mọi đối tượng..

quà 8/3 cho crush

Nến thơm Chill n Relax với những tone mùi hương nhẹ nhàng, có thể giúp cho crush cảm thấy thoải mái, thư giãn sau một ngày học tập, làm việc

quà 8/3 cho crush

Những tấm thiệp xinh xắn để bạn nhắn gửi cho crush những dòng yêu thương

Khi mua nến thơm tại Heny Garden, bạn sẽ được tặng kèm những tấm thiệp xinh xắn, có thể dùng để ghi chú những dòng chữ ý nghĩa dành cho crush. Đây là một món quà vô cùng độc đáo và ý nghĩa, giúp bạn thể hiện tình cảm của mình với người ấy một cách trọn vẹn.

Nước hoa

Nước hoa là món quà tinh tế và ý nghĩa dành tặng cho người phụ nữ, thể hiện tình yêu và sự quan tâm của bạn dành cho họ. Nước hoa mang trong mình hương thơm quyến rũ, sang trọng, giúp người phụ nữ thêm tự tin và tỏa sáng.. 

quà 8/3 cho crush

Nước hoa vừa là món quà tinh tế, vừa tạo dấu ấn mùi hương quý phái

Lựa chọn mùi hương cho crush cần chú ý đến độ tuổi của họ. Mỗi lứa tuổi có những đặc điểm riêng, vì vậy việc lựa chọn mùi hương phù hợp sẽ giúp tạo ấn tượng tốt đẹp và khiến crush cảm thấy thoải mái hơn. Tại Heny Garden, các bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm nước hoa dùng làm quà 8/3 cho crush, bao gồm các nước hoa dạng xịtnước hoa khô với đa dạng các mùi hương phù hợp với từng sở thích.

Các sản phẩm handmade

Nam giới thường là trụ cột gia đình, phải gánh vác nhiều trách nhiệm trong cuộc sống. Vì vậy, việc dành thời gian và công sức để làm một món quà handmade tặng crush là một hành động thể hiện sự quan tâm, yêu thương chân thành.

Món quà handmade không chỉ mang giá trị vật chất mà còn mang giá trị tinh thần vô cùng to lớn. Nó thể hiện sự sáng tạo, khéo léo và tấm lòng chân thành của người tặng. 

quà 8/3 cho crush

Một số gợi ý mà Heny có thể đưa ra cho bạn là hãy một chiếc nến thơm bằng chính đôi tay của bạn, mang mùi hương phù hợp với thói quen và sở thích của bạn nữ, thể hiện được tình cảm và sự thấu hiểu của bạn dành cho họ.

Các bạn có thể tham khảo thêm các nguyên liệu làm nến thơm tại đây

Máy khuếch tán tinh dầu

Máy xông tinh dầu là một món quà vừa độc đáo vừa cần thiết, có thể gây ấn tượng mạnh với crush. 

Máy khuếch tán tinh dầu sử dụng cơ chế rung tần số cao để phá vỡ hỗn hợp nước và tinh dầu thành các phân tử sương nano cực nhỏ, từ đó máy khuếch tán vào không khí để thanh lọc, tạo hương thơm và làm ẩm không khí. 

quà 8/3 cho crush

Nhờ vậy, máy khuếch tán tinh dầu không chỉ mang đến hương thơm dễ chịu mà còn có tác dụng làm ẩm và khử mùi không khí hiệu quả.

Việc tặng máy xông tinh dầu cho crush là một món quà ý nghĩa và tinh tế. Không chỉ giúp thanh lọc không khí trong phòng, máy khuếch tán tinh dầu còn có thể được sử dụng làm đèn ngủ với các chế độ đèn đa dạng, mang đến không gian thư giãn và lãng mạn.

Tinh dầu thơm phòng - tinh dầu Massage Body

Nếu crush của bạn là người yêu thích mùi hương, thích cảm giác mùi hương lan tỏa khắp không gian sống và làm việc, thì những chai tinh dầu thiên nhiên nhỏ xinh từ Heny Garden sẽ là món quà 8/3 ý nghĩa và thiết thực.

quà 8/3 cho crush

Bạn có thể tham khảo qua các dòng tinh dầu thơm phối hương, tinh dầu thiên nhiên đơn hương, hoặc là các sản phẩm tinh dầu theo mùa để crush có thể thỏa thích thay đổi mùi hương theo thời tiết phù hợp nhé.

Xem sản phẩm tại đây

Tặng quà 8/3 cho crush - Love_01

Set quà Love được Heny tỉ mỉ chọn lựa và phối hợp các phụ kiện một cách tinh tế, mang đến vẻ đẹp hài hòa và tinh tế. Vì vậy, set quà này là lựa chọn tuyệt vời để bạn dành tặng cho người ấy, thể hiện tình cảm chân thành của mình.

Set quà Love_01 là một set quà rất thích hợp dành tặng crush với combo gồm 1 nến Chill & Relax 150gr mùi tự chọn, 1 đế gỗ vintage, 1 hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy.

quà 8/3 cho crush

Ngập tràn sắc hoa với Love 01. Nếu bạn crush là một người nhẹ nhàng nữ tính thì bạn có thể chọn cây nến với tone oải hương kèm Táo và Nho đỏ này nhé.

Tặng quà 8/3 cho Crush - Love_02

Set quà Love_02 là một set quà rất thích hợp dành tặng crush với combo gồm 1 nến Chill & Relax 150gr (mùi hương tự chọn), 1 nước hoa Bestseller 10ml, 1 đế lót gỗ Vintage, 1 hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy.

quà 8/3 cho crush

Black Rose là cây nến ngập tràn hương hoa hồng. Set quà còn đi kèm với một nước hoa mini, rất thích hợp để crush mang theo bên mình mỗi khi ra ngoài.

Tặng quà 8/3 cho Crush nữ - Love_03

Set quà Love_03 là một set quà rất thích hợp dành tặng crush với combo gồm 1 nến Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn), 1 đế lót gỗ Vintage, 1 nước hoa Bestseller 10ml, 1 nến thơm Day & Night 40gr, 1 hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy.

quà 8/3 cho crush

Love 03 là set quà 8/3 cho crush tinh tế với sắc hồng trắng xen kẽ. Với 2 mùi hương nến thơm giúp mẹ có thể đổi mùi hương tùy theo tâm trạng.

Tặng quà 8/3 cho Crush nữ - Love_04

Set quà Love_04 là một set quà rất thích hợp dành tặng crush với combo gồm 1 nến Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn),1 khay charm xoay màu vàng Gold, 1 hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy.

quà 8/3 cho crush

Nếu crush thích một không gian lãng mạn chọn set Love 04 bạn nhé. Hoa hồng được xếp đầy xung quanh tượng trưng cho sự xinh đẹp vĩnh cửu, trường tồn theo thời gian.

Tặng quà 8/3 cho Crush - Love_05

Set quà Love_05 là một set quà rất thích hợp dành tặng crush với combo gồm Love 05 gồm 2 nến Chill & Relax 150gr (mùi hương tự chọn), 2 đế lót gỗ nến Vintage, 1 hoa cúc khuếch tán tinh dầu, 1 tinh dầu thơm best seller 10ml, 1 hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy.

quà 8/3 cho crush

Ngày 8/3 sẽ cực kỳ ý nghĩa nếu tặng crush set Love 05. Set quà với hai cây 

nến thơm lớn, có một hoa cúc khuếch tán mini và một tinh dầu.

Tặng quà 8/3 cho Crush với bộ khuếch tán tinh dầu lớn - Love_06

Set quà Love_04 là một set quà rất thích hợp dành tặng crush với combo gồm 1 nến Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn), 1 bộ khuếch tán tinh dầu tán hương cắm que (dùng trong 3-4 tháng), 2 đế gỗ lót nến Vintage, 1 hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy.

quà 8/3 cho crush

Love 06 với nến thơm Đà Lạt, thơm mùi gỗ thông đặc trưng khiến crush gợi nhớ về cái không khí se lạnh của những sớm mai, về ngày đầu tiên cô ấy đặt chân tới Đà Lạt.

Có 6 Mã Set Quà
399,000₫ - 829,000₫ 600,000₫
-34%
Có 9 Mã Set Quà
399,000₫ - 789,000₫ 600,000₫
-34%
Có 9 Phân Loại
269,000₫
Có 9 Mã Set Quà
379,000₫ - 759,000₫ 690,000₫
-46%
Có 8 Phân Loại
239,000₫ 478,000₫
-50%
Có 4 Mã Set Quà
369,000₫ - 469,000₫ 700,000₫
-48%

Tham khảo ngay set quà tặng 8/3 tại đây.

Hoa tươi

Tặng hoa hồng cho crush vào ngày 8/3 là một cách bày tỏ tình cảm chân thành và tinh tế. Hoa hồng là biểu tượng của tình yêu nồng cháy, tượng trưng cho những tình cảm mới chớm nở. Một bó hoa hồng rực rỡ sẽ giúp bạn ghi điểm trong lòng crush, khiến nàng cảm thấy được yêu thương và trân trọng.

quà 8/3 cho crush

Quà 8/3 cho crush - Mỹ phẩm

Mỹ phẩm là món quà được phái đẹp yêu thích, bởi nó giúp họ trở nên xinh đẹp và tự tin hơn. Một bộ mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp sẽ giúp crush của bạn có được làn da mịn màng, tươi trẻ. Một bộ sản phẩm trang điểm mới sẽ giúp cô ấy thể hiện phong cách và cá tính của mình. Một bộ sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp sẽ giúp cô ấy có mái tóc chắc khỏe, óng ả. Và một cây son mới có màu sắc yêu thích sẽ khiến cô ấy thêm phần quyến rũ.

quà 8/3 cho crush

Tại Heny Garden, bạn có thể tham khảo thêm về dòng sản phẩm tinh dầu massage body thiên nhiên, sở hữu công dụng dưỡng da, dưỡng ẩm tương tự như các mỹ phẩm body khác cho phái đẹp.

Sách - ghi chú

Người yêu sách thường có sở thích đọc sách rất riêng.

Vì vậy, nếu muốn tặng sách cho crush, bạn cần tìm hiểu kỹ về sở thích đọc sách của họ để chọn được cuốn sách phù hợp. Một cuốn sách có chủ đề, nội dung hấp dẫn sẽ khiến crush cảm thấy được quan tâm, trân trọng.

Đồng thời, việc tặng sách cũng thể hiện rằng bạn là một người có kiến thức về sách, có sự thấu hiểu và đồng điệu với crush. Điều này sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt crush và nâng cao giá trị bản thân..

quà 8/3 cho crush

Tặng giấy note - ghi chú làm quà 8/3 cho crush cũng là một hành động cũng như món quà cực kì tinh tế và ý nghĩa. Ghi chú sẽ giúp cho cô ấy note lại những thứ quan trọng, giúp cô ấy không bao giờ quên, tăng hiệu quả công việc.

quà 8/3 cho crush

Tặng quà 8/3 cho crush - Chậu cây mini

Những áp lực trong học tập và công việc khiến crush của bạn cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng. Một chậu cây mini trên bàn làm việc sẽ là món quà 8/3 độc đáo và ý nghĩa, giúp cô ấy xua tan đi những muộn phiền.

Không chỉ vậy, cây cảnh mini còn là một vật trang trí bàn học, bàn làm việc cực kỳ tinh tế và hiện đại. Nó sẽ giúp không gian làm việc của crush thêm sinh động và tươi mới hơn.

Thư tay

Bạn có thể viết những lời nhắn nhủ, động viên, hay đơn giản là những thông điệp yêu thương dành cho crush thông qua những tấm thiệp tay.

Gấu bông đáng yêu

Gấu bông là một món quà tặng ngày 8/3 cho crush rất được ưa chuộng. Một chú gấu bông xinh xắn, đáng yêu sẽ là món đồ vật quý giá mà cô ấy luôn ở bên cạnh mỗi khi ngủ. Nó không chỉ là món quà thể hiện tình cảm mà còn mang đến cảm giác ấm áp, an toàn cho người nhận. 

quà 8/3 cho crush

Tặng crush một con gấu bông cũng nhằm mang mong muốn rằng con gấu này sẽ thay bạn mỗi đêm để bảo vệ cho cô ấy, quá ý nghĩa đúng không.

Trang sức làm quà 8/3 cho crush

Trang sức là món quà mang đậm giá trị tinh thần, được phái đẹp ưa chuộng trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Món trang sức đẹp sẽ là lời khẳng định cho tình yêu và sự trân trọng của người tặng dành cho người nhận. 

quà 8/3 cho crush

Thay vì tặng crush các món trang sức hơi thiên hướng mang tính sở hữu như nhẫn, hãy tặng cô ấy một chiếc vòng tay, hoa tai hoặc một chiếc dây chuyền thật xinh xắn.

Vòng tay handmade

Vòng tay handmade đáng yêu do chính bạn làm sẽ là một món quà ý nghĩa và độc đáo, thể hiện tình cảm chân thành của bạn dành cho crush.

Các dụng cụ học tập, làm việc - bút handmade

Tặng các dụng cụ học tập hoặc bút handmade là một cách thể hiện sự quan tâm và ủng hộ của bạn đối với crush.

Những món quà này cũng như là lời nhắn nhủ rằng bạn mong muốn crush luôn thành công trong học tập và công việc, dù có chuyện gì xảy ra trong mối quan hệ của hai bạn..=

Tặng quà 8/3 cho crush - giày, dép, túi xách

Tặng crush món quà 8/3 ý nghĩa, bạn có thể lựa chọn những đôi giày cao gót mới theo xu hướng thời trang hiện nay, đôi giày thể thao thoải mái vận động hoặc một chiếc túi xách phù hợp với sở thích của cô ấy.

Món quà này không chỉ thể hiện sự quan tâm, thấu hiểu của bạn dành cho crush mà còn giúp cô ấy cảm thấy tự tin và xinh đẹp hơn..

quà 8/3 cho crush

Buổi hẹn hò/đi ăn thân mật

Nếu bạn vẫn chưa biết nên tặng quà gì cho crush, hoặc crush của bạn là người không thích nhận quà, thì việc hẹn cô ấy đi ăn một bữa tối sẽ là một ý tưởng tuyệt vời.

Không gian lãng mạn và những món ăn ngon sẽ giúp cả hai có một khoảng thời gian vui vẻ và thoải mái, đồng thời thể hiện tình cảm của bạn dành cho crush.

quà 8/3 cho crush

Vé xem phim

Vé xem phim là món quà đơn giản nhưng không kém phần ý nghĩa dành tặng cho crush trong ngày 8/3.

Món quà này không chỉ giúp cô ấy có một buổi tối giải trí thoải mái mà còn là dịp để hai người có thể cùng nhau tận hưởng những giây phút lãng mạn, ngọt ngào. Tuy nhiên, để buổi hẹn hò thêm phần trọn vẹn, bạn nên chọn phim phù hợp với sở thích của cả hai.

Nếu cả hai đều yêu thích thể loại phim tình cảm lãng mạn, thì một bộ phim thuộc thể loại này sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Bộ phim sẽ giúp hai bạn có một buổi tối thật nồng cháy, khó quên..=

quà 8/3 cho crush

Nấu cho crush một món ăn cô ấy thích

Ngày 8/3, nhiều người vẫn quan niệm rằng món quà ý nghĩa nhất phải là vật chất. Tuy nhiên, những lời nói yêu thương, những hành động gần gũi đơn giản cũng có thể khiến người phụ nữ của bạn cảm thấy hạnh phúc. Điển hình là nấu cho cô ấy một món ăn mà cô ấy yêu thích.

quà 8/3 cho crush

Bữa ăn cho bạn gái sẽ là món quà ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của cánh mày râu

Nếu người đàn ông có thể dành ra thời gian để nấu cho crush một bữa ăn ấm cúng để để bày tỏ tình cảm và sự quan tâm của mình, đây hứa hẹn là sẽ một món quà 8/3 vô cùng đặc biệt.

Các câu chúc ý nghĩa tăng tỷ lệ tỏ tình thành công

Để việc tỏ tình được thành công thì phải dựa trên rất nhiều yếu tố, nhưng một món quà thích hợp cũng như một câu chúc ý nghĩa bày tỏ tình cảm sẽ cải thiện tình hình đáng kể đó.

Để Heny ví dụ cho bạn một vài câu chúc độc đáo nhưng không hề sến sẩm nha!

- “Từ nay trở đi, tớ mong muốn được chia sẻ buồn vui trong cuộc sống với cậu. Hãy làm bạn gái tớ nhé!”

- “ Dù cậu có không giỏi giang bằng người ta, không xinh hay không giàu bằng ai đó, nhưng đối với tớ cậu là tuyệt nhất và duy nhất, chỉ cần là cậu. Hãy làm bạn gái của tớ nhé!”

- Có thể là một câu pha tí hài hước nửa thật nửa đùa như “Cậu ơi, cho tớ mượn đèn pin được không ạ? Trời tối quá, tớ không tìm thấy đường vào tim cậu.”

quà 8/3 cho crush

Các ưu đãi khi chọn mua quà 8/3 cho Crush Heny Garden

Giá thành rẻ, chất lượng sản phẩm cao cạnh tranh trên thị trường

Một trong những yếu tố gây dựng nên thương hiệu Heny Garden, cũng như thúc đẩy sự phát triển của cửa hàng được như ngày hôm nay đến từ chất lượng cũng như độ hoàn thiện của các sản phẩm được kinh doanh.

Heny luôn nghiên cứu và kiểm định kỹ càng, đưa ra các sản phẩm chất lượng với mức giá phù hợp nhất với khách hàng cũng như mang tính cạnh tranh với các đối thủ cùng ngành hàng.

Các dịch vụ khắc tên/ghi thông điệp dành cho crush

Với mỗi lọ nến thơm được chọn mua tại Heny, khách hàng đều có thêm option ghi, khắc những thông điệp mà khách hàng muốn trên nắp của lọ nến thơm.

Vì vậy, các bạn có thể cân nhắc mua các BST nến thơm tại nhà Heny, cũng như ghi lại những thông điệp ý nghĩa mà bạn muốn dành cho crush.

quà 8/3 cho crush

Ghi thiệp giúp với các font chữ tuyệt đẹp làm lời nhắn nhủ

Ngoài việc ghi khắc trên nắp các lọ nến, đi kèm với các set quà tại Heny còn được tặng kèm những tấm thiệp siêu xinh xắn.

Heny còn hỗ trợ bạn ghi thiệp, bạn chỉ cần gửi phần nội dung muốn ghi rồi cửa hàng sẽ liên hệ nhân viên ghi ra những dòng chữ thật đẹp giúp bạn bỏ vào thiệp trong trường hợp bạn không tự tin vào nét chữ của mình đó.

Dịch vụ packaging, giao/nhận tận nơi đúng hẹn

Một trong những dịch vụ mà đa số khách hàng đều quan tâm khi lựa chọn mua hàng trong thời đại này là dịch vụ giao/nhận.

Heny Garden sẽ luôn có các dịch vụ giao, nhận, đóng gói đúng hẹn tùy theo nhu cầu của khách hàng. Với các đơn hàng nội thành trong TPHCM, Heny sẽ còn hỗ trợ bạn phí ship cũng như freeship tùy theo khoảng cách nhe.

quà 8/3 cho crush

Mua set quà 8/3 cho crush ở đâu?

Mua quà 8/3 cho crush ở đâu cho uy tín và chất lượng hẳn là câu hỏi khiến khá nhiều người đau đầu. 

Lựa chọn mua gì tặng quà cho crush ở các nơi được đánh giá cao sẽ khiến các bạn dễ lựa chọn và phần nào yên tâm hơn.

Heny Garden là địa điểm bán các dòng sản phẩm tinh dầu, nến thơm và đặc biệt là các set quà dành tặng cho phụ nữ dịp 8/3. 

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc qua bài viết này nhé, mong rằng bài viết sẽ giúp bạn tìm ra được thứ bạn cần. Cuối cùng, chúc bạn và crush của mình có một ngày Quốc Tế Phụ Nữ thật ý nghĩa và hạnh phúc nhé.

Thông tin liên hệ:

Cửa hàng nến thơm, tinh dầu thơm và quà tặng Heny Garden

Facebook: https://www.facebook.com/henygarden   

Địa chỉ: 370/24 Hòa Hảo, phường 5, quận 10, TPHCM

Hotline: 0938102922 - 0338035862

Xem thêm các bài viết có liên quan tới chủ đề ngày 8/3:

Quà Tặng 8/3 Cho Học Sinh Nữ - Gợi Ý Những Món Quà Ý Nghĩa Và Đáng Yêu

Mua Quà 8/3 - Gợi Ý Quà Tặng Ý Nghĩa Cho Người Phụ Nữ Của Bạn

Gợi Ý 30+ Món Quà 8/3 Cho Vợ Độc Đáo Và Tinh Tế| Giao Hàng Hỏa Tốc Tận Nơi Trên Toàn Quốc

Tìm Kiếm Món Quà 8/3 Cho Sếp Nữ? Xem Ngay Gợi Ý Món Quà Đặc Biệt Từ Heny Garden

 

TOP 15+ Shop Quà Valentine Dễ Thương Bạn Nên Ghé Thăm Tại TPHCM

TOP 15+ Shop Quà Valentine Dễ Thương Bạn Nên Ghé Thăm Tại TPHCM

Th 2 22/01/2024 23 phút đọc

Ngày Valentine 14/2 hàng năm, việc tìm kiếm một shop quà Valentine chất lượng để mua quà tặng cho nửa kia là một bài toán khó... Đọc tiếp

Trang Trí Nến Thơm Sẽ Có Những Nguyên Liệu Gì?

Trang Trí Nến Thơm Sẽ Có Những Nguyên Liệu Gì?

Th 2 21/08/2023 6 phút đọc

Trang trí nến thơm sẽ là bước giúp cho cây nến thơm của bạn thêm phần sinh động và bắt mắt. Tuy nhiên trang trí nến... Đọc tiếp

Hướng Dẫn Cách Làm Nến Thơm Tại Nhà Đơn Giản Cho Người Mới Bắt Đầu

Hướng Dẫn Cách Làm Nến Thơm Tại Nhà Đơn Giản Cho Người Mới Bắt Đầu

Th 3 23/05/2023 30 phút đọc

Trước đây việc đốt nến chỉ đơn giản với mục đích cung cấp ánh sáng hoặc góp phần làm cho không khí trở nên lãng mạn.... Đọc tiếp

Hướng Dẫn Làm Nến Thơm Nhiều Màu Ombré Cực Đơn Giản Cùng Heny Garden

Hướng Dẫn Làm Nến Thơm Nhiều Màu Ombré Cực Đơn Giản Cùng Heny Garden

Th 3 23/05/2023 25 phút đọc

Cách làm nến thơm nhiều lớp màu nghe có vẻ khá thú vị, cũng bởi vì thế nên trend này được được giới trẻ khá lăng... Đọc tiếp

Nội dung bài viết